chap 20

677 48 0
                                    

Jungkook thấy Lisa nằm trong lòng mình mà xoay người lại, anh yên lặng vòng tay ôm cô chặt thêm một chút.

Sống lưng của cô dính sát vào ngực anh, mũi khẽ sụt sịt.

Jungkook liền nghe được tiếng sụt sịt mũi.

Anh mở đèn ngủ lên, quay người cô lại đối mặt với anh.

Quả nhiên, chóp mũi hơi hồng, lệ tràn khóe mi.

Ánh mắt ấy trước đây chưa từng tràn ngập ủy khuất như vậy.

Jungkook nhìn Lisa như vậy, đột nhiên cảm giác trong ngực như bị ai bóp lấy, buồn bã đến khó chịu.

Anh biết, Lisa khóc là vì muốn sinh con cho anh.

Jungkook đột nhiên cảm thấy ảo não. Nếu bây giờ anh đem sự thật nói cho Lisa nghe, nói đầu óc cô hỗn loạn, nói anh và cô tình cảm không hề tốt đến mức có thể cùng sinh con, anh đảm bảo, Lisa sẽ cảm thấy anh đang tìm lý do để lừa cô, sẽ cho là anh không thích cô, muốn bỏ cô, sau đó sẽ khóc to hơn nữa, cực kỳ khổ sở.

Anh lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Lisa dùng mu bàn tay gạt nước mắt, âm thanh nức nở thật mỏng manh, có vẻ như đang cố chịu đựng.

"Không khóc nữa, không khóc nữa có được không?" Jungkook đem khăn giấy qua lau mắt cô, ôn nhu mà dỗ dành.

Không ngờ Lisa vừa nghe anh dỗ nước mắt lại rơi nhiều hơn, giống như dây chuyền ngọc trai bị đứt đoạn, từng giọt từng giọt rơi xuống.

Trước đây Lisa cũng khóc, nhưng lúc đó là khóc làm nũng, còn lần này là vì đau lòng mà khóc.

Jungkook tay chân luống cuống mà dỗ dành, không biết vì sao trong lòng dâng lên cảm giác tội lỗi, cuối cùng chỉ có thể ôm cô vào trong lòng, sau đó nhẹ nhàng hôn lên trán, mi mắt, chóp mũi, hôn lên gương mặt cô.

Lisa cảm nhận được những nụ hôn của anh, trong lòng cũng dễ chịu hơn một chút.

Jungkook hôn lên cái má đầy nước mắt của cô.

Lisa thút thít nức nở nói: "Ông xã à, em yêu anh"

"Em thật sự rất yêu anh hu hu hu hu..."

Jungkook hơi kéo khoảng cách giữa hai người ra, nhìn lông mi đẫm nước mắt của Lisa, mắt cũng đỏ hết cả lên.

Lisa sau khi hồ đồ đã bất giác yêu anh từ lúc nào rồi.

Jungkook nhắm mắt, tựa hồ như đang nhẫn nhịn cái gì.

Cuối cùng, anh ôm gáy cô, hôn lên môi.

***

Ngày hôm sau, Lisa ngủ dậy, đôi mắt sưng lên vì hôm qua có khóc một chút.

Cô từ trên giường ngồi dậy, ngáp một cái, nhìn xung quanh mà tìm.

Jungkook bưng bữa sáng tiến vào.

Anh đặt trước mặt Lisa một cái bàn nhỏ, sau đó cẩn thận đem bữa sáng đặt lên bàn.

Lisa nhìn thấy trên bàn nhỏ toàn những món điểm tâm cô thích ăn, sau đó lại thấy anh đang lấy đồ ăn cho cô.

Jungkook đem cháo tới nhấp một ngụm để thử độ ấm, thấy không còn nóng nữa, liền đưa đến bên môi của Lisa.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ