chap 65

534 36 0
                                    

Lisa thấy thế liền hỏi: "Anh cười cái gì đó?"

"Hả?" Jungkook lấy lại tinh thần, thu lại nụ cười kia, nhéo tay Lisa, nhớ tới lúc nãy bộ dạng nôn khan mới nãy của cô, "Còn khó chịu không? Dạ dày em không thoải mái hả?"

Lisa liếc anh một cái đầy nghi ngờ, nhưng vẫn trả lời: "Không khó chịu nữa"

Jungkook nắm tay Lisa, hai người mười ngón đan chặt: "Vất vả cho em rồi"

Lisa trong lòng ấm áp, hất cằm lên mà kiêu ngạo: "Nếu đã biết em vất vả thì nhất định phải bù đắp gấp đôi cho em"

Jungkook cười: "Ừ"

Hai người ở Hong Kong, Lisa gần đây rất thích theo đầu bếp bánh Âu trong nhà học làm bánh cookie, cô còn đặc biệt mua nhiều loại khuôn bánh hình động vật, lúc cắt bánh ra rất đáng yêu.

Buổi chiều, Lisa sau khi nướng xong một mẻ bánh cookie, đầu tiên là đem tới tặng ba mẹ, sau đó còn dư thì ôm về thư phòng cho Jungkook.

"Ông xã" Cô gõ cửa, đứng ló đầu vào.

Jungkook nhìn cô vẫy tay.

Lisa ôm bánh cookie đi vào, trực tiếp ngồi lên đùi Jungkook.

Tay của Jungkook theo thói quen liền đặt lên che chở cái bụng nhỏ của Lisa, sau đó nhìn thấy đĩa bánh cookie cô mang tới.

Hổ, thỏ, cáo, con gì cũng có.

Lisa chọn một con thỏ đút cho Jungkook: "Thế nào?"

Bánh cookie mới nướng xong vừa xốp vừa giòn, Jungkook gật đầu, hỏi Lisa có chuyện gì không.

"Đưa bánh cho anh ăn thôi" Lisa đặt đĩa lên bàn, chuẩn bị đứng dậy: "Đưa xong rồi, em đi đây"

"Lo kiếm nhiều tiền mua sữa bột nha, Jeon Có Tiền tiên sinh là tốt nhất"

"Gánh nặng trên vai anh nặng lắm đó, cuộc sống của mẹ con em đều trông cậy vào anh"

Jungkook ôm eo cô lại không cho đi, cười hỏi: "Không phải em là Li Trăm Triệu sao, sao giờ lại trông cậy vào anh rồi"

Lisa:?

Cô vì khuyến khích anh làm việc còn mang bánh tới rồi nói ngon nói ngọt, anh không biết xấu hổ mà còn kêu cô là Li Trăm Triệu á?

Lisa híp mắt lại, bắt đầu nhớ lại mối thù Li Một Đồng, không phục nói: "Người ta kiếm có chút tiền thôi, ở trong mắt Jeon Có Tiền tiên sinh chỗ tiền đó cũng đâu khác gì một đồng, sao có thể nuôi nổi Jeon Có Tiền tiên sinh chứ"

"Mong Jeon Có Tiền tiên sinh đừng có mà suy nghĩ mấy chuyện ăn cơm mềm (*) phi thực tế này nha. Cảm ơn"

(*) ăn cơm mềm: ý chỉ bám váy phụ nữ, sống dựa trên tiền của phụ nữ.

"Số anh đời này đã định không thể ăn cơm mềm rồi"

"Có vợ xinh làm cho bánh cookie ăn là đủ rồi"

"Nếu muốn ăn mềm thì tự đem bánh nhúng nước cho mềm đi nha"

Jungkook không biết từ khi nào cái miệng nhỏ của Lisa ăn nói lợi hại như vậy, giống như anh chỉ mới nảy ra ý tưởng ăn cơm mềm thôi là cô đã liền bóp chết cái ý tưởng đó từ trong trứng nước, không ngừng phủ định, không ngừng đả kích.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ