chap 10

760 56 1
                                    

Di động của tên người mẫu kia văng vào người cậu ta xong bị rớt xuống nền đá cẩm thạch dưới đất.

Jennie lúc này đang đi qua tìm Lisa, vừa vặn mà chứng kiến hết một màn này.

"Có chuyện gì thế?" Jennie bước nhanh qua, thấy một Lisa đang lửa giận bừng bừng cùng một người mẫu nam đỏ mặt tía tai.

Trên nền đất, màn hình điện thoại vẫn còn sáng, Jennie nhìn vào một chút, liền cảm thấy mắt mình rửa mười chai nước muối cũng không sạch.

Sau đó cô cũng đoán được đại khái chuyện gì đã xảy ra.

"Em trai nhỏ à" Cô quay qua tên trai bao kia mà mở miệng nói, cố tình nhấn nhá ở chữ "nhỏ" kia, nửa như đang nói cậu ta tuổi còn nhỏ, nửa như còn có ý đồ khác.

"Đem trình độ này ra khoe với người khác, không sợ mất mặt à?"

"Mới bao lớn rồi mà không biết nỗ lực hả? Chọc đến người không nên chọc thì cậu gánh nổi không?"

"Manoban tiểu thư đây cùng với Jeon tổng tình cảm vợ chồng vô cùng tốt, chị đây khuyên cậu nên về nhà tự soi gương, nhìn lại bản thân mình đi. Cậu nghĩ Manoban tiểu thư có thể bỏ qua Jeon tổng mà cân nhắc người như cậu sao?"

Tên trai bao kia quấn bách không biết trốn đi đâu, chỉ biết cuống cuồng nhặt điện thoại từ dưới đất lên, biết mình vừa rồi thông đồng không thành còn đá đổ ván sắt, vội vàng xin lỗi: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi Manoban tiểu thư"

Jennie nhìn bảo vệ một cái, cậu ta bị người đưa đi.

Lisa lấy tay ôm mình, tuy rằng vẫn còn tức giận, nhưng vì câu nói kia của Jennie mà cô cũng cảm thấy đỡ hơn một chút rồi.

Jennie kéo góc áo Lisa, cười hiền: "Xin lỗi cậu mà, để mấy thể loại này trà trộn vào đây, làm cay mắt cậu rồi"

Ở thành phố S này, giữa những kẻ có tiền không hề thiếu người mẫu, đương nhiên cũng không thiếu trai bao. Cậu chàng này chắc là được kim chủ nào đó mang theo, nhân lúc kim chủ rời đi không bao lâu thì liền bắt đầu không an phận mà đi câu dẫn những phú bà khác, chỉ là xui cho cậu ta, ai không câu dẫn lại đi câu dẫn Lisa.

Lisa hướng Jennie liếc mắt một cái: "Bộ tớ nhìn giống như rất hư không tịch mịch sao?"

"Nào có!" Jennie liền phản bác. "Cậu nhìn nét mặt rạng ngời vì tình yêu này xem, cả gương mặt hài hòa tỏa sáng. Tất nhiên, đằng sau một người phụ nữ rực rỡ xinh đẹp chính là một người chồng luôn vì người phụ đó mà cần cù chịu khó, không ngại vất vả mà kiếm tiền rồi"

"Là Jeon tổng nhà cậu tích đức ngàn năm mới cưới được người vợ như cậu" Jennie bật ngón cái hướng về phía Lisa.

Lisa lúc này mới cười một tiếng, lại vòng ngược trở lại vào toilet.

Jennie: "Cậu làm gì đấy?"

Lisa: "Đi rửa mắt chứ làm gì nữa!"

****

Jungkook dạo gần đây rất bận rộn với buổi ra mắt của I.M, I.M chính là viết tắt của Intelligence Museum, ý nghĩa như tên gọi, là một thư viện chứa đựng tinh hoa trí tuệ của ngành khoa học kỹ thuật.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ