chờ ngày em lớn 11

231 28 0
                                    

Lisa ôm một bó hoa hồng to về nhà, tưởng là ba mẹ đã đi ngủ rồi, ai dè vừa mở cửa, thấy mẹ cô đang ngồi trên ghế sofa, mặc áo ngủ tơ tằm, trong tay bưng một bát tổ yến mới hầm, tư thái ưu nhã mà uống tổ yến.

Lisa hơi dừng lại một chút, không biết giấu bó hoa đi chỗ nào.

Cô thấy mẹ mình không có ngẩng đầu lên nhìn cô, cho nên liền căng da đầu, định lặng lẽ chuồn đi.

Nhưng mà cô mới đi chưa được hai bước, đã nghe thấy phía sau có âm thành bình tĩnh vang lên: "Quay lại đây"

Lisa đành phải chậm rì rì mà xoay người, ôm hoa, sợ hãi nhìn mẹ.

Chitthip bỏ bát tổ yến xuống, nhìn Lisa từ trên xuống dưới.

Stylist bảo mấy ngày nay Lisa cứ rối rắm chuyện trang điểm thế nào, mặc gì, mấy ngày rồi mới chọn xong.

Chitthip cuối cùng cũng nhìn thấy bó hoa khổng lồ trong ngực Lisa.

Lisa cũng không biết giấu ở đâu, chỉ có thể ôm, cúi thấp đầu.

Chitthip đứng lên, nói với Lisa: "Đi với mẹ vào đây"

Lisa: "Vâng ạ"

Cô vùi đầu đi theo mẹ.

Hai người vào thư phòng, đóng cửa lại.

Gần một tiếng sau, Lisa mới từ thư phòng bước ra.

Khuôn mặt nhỏ của cô đỏ ửng, trong tay nắm chặt một thứ.

Lisa vẫn luôn nắm chặt lấy món đồ kia, mãi cho đến khi về phòng, khóa cửa lại, mở mở lòng bàn tay ra xem, sau đó lại nhớ tới cuộc nói chuyện với mẹ trong thư phòng, cắn cắn môi.

Bà nói cô có thể quen bạn trai, những chuyện khác trong nhà không quan tâm, nhưng nếu đã cùng bạn trai đi đến bước nào đó, nhất định phải bảo vệ mình cho tốt.

Cho nên mới đưa cô cái này.

Lisa nhìn áo mưa trong tay.

Cô còn định nói là cô với bạn trai còn chưa có phát triển đến bước đó đâu, nhưng sau khi nhớ lại nụ hôn vừa rồi, lời không thể nói ra nữa.

Jungkook.

Lisa nghĩ đến anh, nằm dài trên giường, vùi mặt vào gối một hồi, chỉ cần nhắm lại là sẽ nhớ đến nụ hôn kia, lại nhớ đến hơi ấm của anh, hơi thở của anh, còn có ngón tay cái vuốt ve tai cô nữa.

Ngày mai mới là ngày sinh nhật của cô mà, hôm nay còn chưa chính thức thành người lớn, anh vậy mà đã hôn cô rồi.

Đồ khốn nạn.

Lisa ở trong lòng thầm mắng một chút.

Ngày hôm sau là lễ trưởng thành của Lisa.

Từ sớm cô đã bận rồi, ngoại trừ bạn bè cùng lứa đến chúc mừng, còn có nhiều đối tác làm ăn của ba cô và cảm các chị em diễn viên của mẹ cô nữa.

Lisa bị dắt đi gặp từ người này đến người nọ. Rõ ràng là sinh nhật của cô, vậy mà cô bị xoay như chong chóng.

Mãi cho đến buổi tối, khi người lớn đã về hết, chỉ còn lại bạn bè của Lisa.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ