phiên ngoại I

647 48 0
                                    

Từ lúc Lisa mang thai, Jungkook đã nhiều lần tưởng tượng, sau này đứa nhỏ được sinh ra, một lớn một nhỏ nhào vào lòng anh làm nũng tranh sủng thì sẽ ra sao.

Chắc là điều hạnh phúc nhất trên đời cũng chỉ có như thế thôi.

Nếu là con gái thì sẽ giống Lisa vừa thơm vừa mềm, nếu là con trai thì chỉ cần không nghịch ngợm thì coi như cũng tạm.

Lisa như cảm nhận được tâm tư của Jungkook, trong lòng liền có chút khó nói...

Vốn dĩ đó giờ chỉ có mình cô độc sủng ...

Anh giờ lại muốn có thêm một đứa nhỏ vô tranh sủng với cô á.

Nhưng mà trong lòng cô cũng nghĩ rồi, bảo bảo mỗi ngày đều ở trong bụng cô đấm đá này nọ, mấy tháng qua hai người cũng kết nối tình cảm sâu sắc, cô cũng rất thương bảo bảo, nếu mà bảo bảo đẻ ra muốn cùng cô tranh sủng, cô cũng có thể miễn cưỡng nhường cho Jungkook ôm một chút cũng được.

Lúc Lisa mang thai được bảy tháng, rốt cuộc cũng đăng lên một tấm ảnh trên Weibo.

Đây là lần đầu tiên cô đăng ảnh chụp kể từ lúc mang thai, là hình chụp trong gương, cô đang đứng trong phòng thay đồ, trên người mặc một bộ đầm hoa, mang tất màu trắng, vì là chụp nghiêng nên thấy được cả chiếc bụng tròn tròn của mình.

Lisa hai tháng không đăng weibo, giờ đăng một phát, fans đều phát hoảng.

【Trời đất mẹ ơi tay chân thế này mà có thể là thật á???? Tôi đây không mang thai mà còn nhìn thô hơn cả người mang thai là sao???】

【Chiếc đầm này xinh ghê á!】

【Quả nhiên là vợ chồng ăn lê! Vợ chồng ăn lê là số 1!!】

【Ủa mắc gì người mang thai mà lại đẹp vậy chứ??? Huhu ghen tỵ ghê!】

【Thật sự mong đợi tới ngày người thừa kế gia tài hàng tỉ được sinh ra rồi á! Đây có phải là sinh ra tại vạch đích không hu hu hu hu】

【Đúng! Mau cho chúng tôi nhìn mặt người thừa kế bạc tỉ đi!!!】

......

Lisa nhìn cái bình luận nhắc đến "người thừa kế bạc tỉ", đầu tiên là cười, sau đó là sờ bụng mình.

Cũng đúng, không thể không thừa nhận, sau này đứa nhỏ này đẻ ra chắc chắn là thừa kế gia tài bạc tỉ rồi.

Sau đó, điện thoại có tin nhắn wechat, là ông xã gửi qua.

【Lấy áo khoác mặc vào, coi chừng bị cảm】

Lisa nhìn cái tin nhắn không đầu không đuôi này, đầu tiên có hơi bất ngờ, sau đó nghĩ chắc Jungkook đã xem bài đăng weibo của cô rồi. Cô vì chụp ảnh cho đẹp nên chỉ mặc váy thôi.

Lần trước việc account phụ của anh bị lộ tẩy nên anh đã bỏ dùng rồi, bây giờ chắc đã đăng ký một tài khoản khác, mỗi ngày đều xem weibo của cô, không có lúc nào là không nhìn chằm chằm cô.

Lisa lấy áo khoác mặc thêm vào, mặc xong còn cố ý chụp một tấm gửi qua cho Jungkook, biểu cảm có chút không tình nguyện lắm.

【Nè】

Jungkook:【Thật ngoan】

Lisa nhấp môi, cười một chút, trong lòng đang nghĩ xem tối nay Jungkook về thì hai người sẽ làm gì.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ