Lisa lần đầu tiên đối diện với anh trai không khom lưng cúi mình mà sống lưng thẳng tắp, cảm giác lâng lâng một hồi lâu mới đáp lại Jungkook.
Cô nhìn anh cẩn thận, lại mang theo chút mong chờ: "Anh hôm nay tan làm sớm à?"
Jungkook nghĩ nghĩ: "Trốn việc thì cũng có thể coi như là tan làm sớm"
Anh vì nghe nói cô vợ nhỏ đang khóc ở nhà mới đi về, con tim nhỏ của Lisa muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi, nhưng cô vẫn cố gắng duy trì vẻ bình tĩnh, nói là bản thân đã tốt rồi, không thể quấy rầy anh nữa.
Lisa: "Bây giờ anh nên chú tâm đi làm kiếm tiền, như vậy mới có tiền nuôi gia đình"
"Lỡ anh trốn việc bị phát hiện thì sao, lỡ mấy ông chú trong hội đồng quản trị vì chuyện này mà nắm thóp chèn ép anh thì sao, rồi lỡ như có cuộc họp đột xuất nào đó thì sao..." Lisa liên tục nói hết cái này tới cái khác, càng nói càng nghiêm trọng, sau đó còn chọc chọc vào người Jungkook, "Nếu không thì giờ anh quay lại công ty đi, có gì nói sau"
Jungkook: ".................."
Anh lười dài dòng, trực tiếp hôn Lisa.
Lisa bị hôn đến không thể nói nổi, một lúc lâu sau mới có cơ hội thở dốc.
Cô bắt lấy bàn tay không an phận của anh, nuốt nước miếng, một bên nắm chặt tay anh, một bên nói: "Em vẫn cảm thấy bây giờ anh quay lại công ty vẫn còn kịp"
Jungkook nhìn khuôn mặt nhỏ của Lisa, nhớ lại phản ứng đêm qua của cô, bộ dạng chịu không nổi mà khóc dầm dề xin tha.
Anh muốn xem thêm một lần nữa.
Lisa bị dồn vào một góc sofa, không ngừng gãi ngứa, hấp hối giãy giụa: "Đi làm, đi làm"
"Anh hôm qua mới làm cái kia, em còn chưa có khỏe nữa"
Jungkook cầm điện thoại, tắt máy.
Anh thả điện thoại ra, bắt lấy tay cô, để lên trên đỉnh đầu.
"Hôm nay không muốn đi làm" Anh cắn vành tai cô.
Bây giờ chỉ muốn làm cô.
......
Trận này mãi đến chiều tối mới kết thúc, ngoài kia, trời đã ngừng mưa, ánh hoàng hôn cam đỏ lan tỏa khắp nơi, không khí ướt át.
Bức màn đóng kín nãy giờ chậm rãi mở ra.
Tivi cũng bật lên.
Lisa ngồi trên sofa, nét mặt cổ quái, cầm remote tivi đập bạch bạch.
Anh cũng tự biết thân biết phận, bây giờ đang làm thịt viên trong bếp.
Lisa muốn mở một cái gameshow xem, thấy gần đây có chương trình "Tôi là nhà thiết kế", mới ra hai tập, có vẻ cũng không tệ lắm, báo chí đưa tin nhận xét cũng tốt, trong giữa một đống chương trình minh tinh show thực tế này nọ thì coi như cũng mới lạ.
Trong vòng bạn bè của Lisa cũng có không ít chị em làm nhà thiết kế trang phục, thiết kế trang sức châu báu nổi tiếng, có người còn tự mình mở cửa hàng, trên weibo hay instagram cũng đều là những nhà thiết kế đã xác thực, còn rất lợi hại, nhưng thực tế đa phần chỉ là lấy tiền trong nhà ra chơi đùa, thành phẩm cũng có nhưng cũng không lời lãi được bao nhiêu.