chap 21

544 44 0
                                    

Lisa nghĩ như vậy, lại lắc đầu.

Không thể nào, không thể vì mấy lời phán đoán của người khác mà cô nghi ngờ tình cảm của anh được.

Người khác nói coi như bỏ qua, anh đối với cô như thế nào, không phải chỉ có mình cô biết rõ nhất sao.

Chắc là do cô ở nhà buồn chán quá lâu rồi nên mới suy nghĩ lung tung như vậy.

Lisa thấy hôm nay thời tiết cũng không tồi, vì thế quyết định đi ra ngoài.

Jennie đang đi hẹn hò với bạn trai, Lisa đành phải mang theo Yeonjun đi dạo phố mua sắm.

Cô mua quần áo giày dép túi xách một hồi xong quả nhiên cảm thấy vui vẻ lên không ít, ra khỏi cửa hàng Dior, nhìn thấy cửa tiệm đối diện đang trang trí, giống như chuẩn bị đổi bảng hiệu.

Chuyện này cũng không phải chuyện lạ gì, chỉ là Lisa nhìn thấy công nhân đem logo đi ngang qua, phát hiện là logo của YING.

Là nhãn hiệu YING của Jang Mi.

Lisa nhớ tới lần trước có gặp mặt Jang Mi ở suối nước nóng.

Bảo sao cô ta muốn ra mắt bộ sưu tập ở thành phố S, hóa ra là muốn mở một cửa hàng trong nước.

Lisa biết Jennie thích phong cách của YING, vì thế cô cầm điện thoại lên chụp hình cửa tiệm đang trang trí, gửi qua cho Jennie xem, chúc mừng cô ấy về sau có thể trực tiếp mua đồ ở thành phố S rồi.

Jennie liền trả lời:【Tớ biết lâu rồi!】

【Jang Mi trước đây có đăng instagram thông báo!】

【Cô ấy còn đăng cả ảnh chụp thời cấp ba, hơn nữa mối tình đầu của cô ấy cũng là từ thời cấp ba đó! Cậu đi xem ảnh đi, nhìn đẹp đôi lắm, thật sự rất hâm mộ luôn!】

Jennie còn gửi ảnh của Jang Mi qua cho Lisa xem.

Lisa vốn dĩ không có hứng thú, nhưng Jennie đã gửi rồi thì cô vẫn mở lên nhìn thử xem.

Jang Mi nhìn cũng sáng sủa, có chút xinh đẹp, mặt của mối tình đầu bị che mờ, hai người đều mặc đồng phục, nhìn vô cùng hiền lành, vô hại, Jang Mi rất xứng với danh xưng bông hoa trắng nơi vườn trường.

Lisa trả lời Jennie: 【không tồi】

Cô vốn dĩ không định xem lại, nhưng là liếc qua một cái lại phát hiện, bộ đồng phục trong ảnh của Jang Mi có chút quen mắt.

Lisa phóng to ảnh lên, nhìn logo bên ngực trái trên bộ đồng phục, có chút kinh ngạc.

Là đồng phục trường trung học tốt nhất thành phố S.

Điểm này cũng không quan trọng, chủ yếu là cô nhớ chồng cô cũng tốt nghiệp trường này.

Không ngờ bọn họ lại có duyên như vậy.

Lisa bỏ điện thoại xuống, nghĩ hôm nay mua cũng đủ rồi, chuẩn bị về nhà, lúc này bên cửa tiệm YING phía đối diện có người bước ra.

Là Jang Mi, cô ta bước ra từ cửa tiệm, phảng phất như đang quảng cáo phong cách của YING: Tinh xảo mà ưu nhã.

Bên cạnh cô ta còn có một người đàn ông, hai người đang nói chuyện gì đấy. Người đàn ông kia trông có vẻ đã hơn bốn mươi tuổi, trong tay còn cầm bản vẽ, có lẽ là nhà thiết kế nội thất.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ