chờ ngày em lớn 10

225 31 0
                                    

Là bức hình Lisa chụp sau khi kết thúc kỳ trao đổi về lại Hong Kong, bộ đồng phục cô mặc trên người là đồng phục kiểu Anh, còn nhìn vào gương mà cười thật tươi.

Lisa còn nhớ rõ, hôm đó lúc cô gửi tấm hình này qua cho Jungkook xem, còn nói:【Jeon học trưởng, em mặc bộ đồng phục này có phải rất đẹp không?】

【Nhìn không có nhỏ đúng không?】

Bây giờ Lisa nhìn lại, cô phải công nhận, ngày đó nhìn cô còn nhỏ xíu.

Cho nên Jungkook mới từ chối cô tới cùng.

Cô không ngờ rằng Jungkook lại lấy tấm hình này của cô làm màn hình điện thoại, hoảng hốt vài giây, sau đó giống như sợ bị phát hiện, liền tắt màn hình điện thoại.

Lisa tắt màn hình điện thoại xong đưa qua cho Jungkook, giống như thể vừa rồi cái gì cô cũng chưa nhìn thấy.

Jungkook nhận lại điện thoại, chỉ nói: "Cảm ơn"

Xe tiếp tục chạy trên đường.

Lisa lại nhớ tức bức hình kia, co người dựa vào ghế.

Cô trộm quay đầu lại, tâm tư đặt hết lên người Jungkook.

Mũi anh rất thẳng, môi cũng đẹp, anh đang nhắm mắt nghỉ ngơi một chút.

Lisa nhịn không được mà lặng lẽ cười một mình.

Hai người đi vào khách sạn.

Jungkook cất hành lý trước, Lisa nói muốn dẫn anh đi tiệm trà mà cô thích nhất.

Jungkook đương nhiên không từ chối, anh trước tiên đi dọn dẹp hành lý trước, Lisa ở phòng khách đợi anh.

Cửa phòng có một cái gương thật là to.

Lisa nhìn vào gương, sửa tóc lại, sau đó lấy son môi từ trong túi ra tô son lại.

Có thể Jungkook không nhận ra, nhưng hôm nay cô vì anh mà đặc biệt trang điểm thật lâu, quần áo còn chọn trước vài ngày, bộ thì cảm thấy quá long trọng, bộ thì lại quá tùy tiện, chọn tới chọn lui, còn hỏi ý kiến vài stylist khác mới chọn được một bộ hôm nay mặc.

Tóc cũng đã làm từ sáng sớm, đêm hôm trước cũng ngủ một giấc thật ngon, sáng sớm liền rời giường, dùng máy uốn tóc để tóc xõa ra cho tự nhiên.

Lisa lấy điện thoại ra, nhìn vào gương tự chụp một tấm, đợi lát nữa đăng lên instagram kỷ niệm một chút.

Jungkook cũng vừa dọn đồ xong, thấy Lisa đang cầm điện thoại chụp tự sướng.

Lisa chụp xong hai bức hình, thấy Jungkook đang đứng gần đó.

"Jeon học trưởng" Lisa liền đứng yên một chỗ.

Jungkook: "Đi thôi"

Lisa hít vào một hơi, nhìn Jungkook một cái, sau đó lại nhìn vào gương.

Cô mở miệng nói: "Jeon học trưởng, anh chụp với em một tấm được không?"

"Chúng ta đã lâu không gặp rồi" Giống như sợ anh sẽ từ chối nên cô liền tìm một lý do khác để bổ sung.

Jungkook nhớ tới Lisa mới nãy vừa soi gương chụp hình tự sướng, gật đầu: "Được thôi"

Anh đứng bên cạnh Lisa, tuy rằng không được tự nhiên lắm, nhưng mà anh vốn người cao chân dài, tùy tiện đứng một chỗ cũng toát lên khí chất riêng biệt.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ