chap 43

577 43 0
                                    

Lisa làm phu nhân hào môn danh viện cao lãnh cũng chỉ được đến ngày hôm sau, mới sáng ra vừa tỉnh ngủ đã đi tìm Yeonjun bảo cậu ta nói với tổ tiết mục chuyện ký hợp đồng.

Cô sợ nếu kéo dài lâu quá, tổ tiết mục sẽ cho là cô không chịu tham gia, đi mời người khác thì biết làm sao.

Sau đó, cô còn nhắn tin khoe một chút với Jennie mà cô đã không nói chuyện hai ngày qua.

Nhìn thấy Jennie phản hồi lại, giọng điều đầy ghen ghét, Lisa thấy trong lòng vô cùng thoải mái.

Jungkook ở trong phòng quần áo ra, trong tay đang định thắt cà vạt, thấy Lisa không biết đang nghĩ cái gì mà cười như vậy, liền nhanh trí.

Lisa cầm điện thoại đi ngang qua Jungkook, lúc tới trước mặt anh thì bị anh đưa cho một cái cà vạt.

Vì thế, Lisa nhét điện thoại vào túi áo, rất tự nhiên mà cầm lấy cà vạt, vòng lên cổ Jungkook, bắt đầu thắt cà vạt cho anh.

Tới lúc tay cô chạm vào ngực anh rồi thì mới phản ứng lại, ngẩng đầu.

Mấy tháng qua không ngờ đến cả thắt cà vạt cũng quen luôn rồi.

Jungkook nhìn cô chăm chú, yên lặng mà chờ.

Lisa phồng phồng má, tiếp tục thắt cà vạt cho anh.

Jungkook nhìn cô vợ nhỏ đang thắt cà vạt trước mặt mình, nói: "Lúc ký hợp đồng nhớ mang theo luật sư, anh đã sắp xếp người rồi"

Lisa nghe xong ngẩng đầu lên nhìn anh một chút, gật đầu, vô cùng ngoan ngoãn: "Vâng"

Sau khi đưa hợp đồng cho luật sư xem, xác định không có vấn đề gì, Lisa mới ký.

Bên phía chương trình cũng đã chuẩn bị trước cơ bản đâu vào đấy rồi, thí sinh, cố vấn, cùng với người đại diện sáng tạo xong khi đã xác định xong, tổ tiết mục bắt đầu cho đưa tin về thí sinh và cố vấn trước. Riêng mấy người trong ban cố vấn vừa lộ tin ra đã lên hot search ngồi rồi, nên hai mươi người đại diện sáng tạo kia là ai, làm nghề gì thì mọi người cũng không mấy ai biết.

Rất nhanh, buổi ghi hình đầu tiên của "Thần tượng thiếu niên" cũng đến.

Lần đầu ghi hình, 101 thí sinh sẽ dùng công ty quản lý của mình mà làm chỗ dựa, có mấy thí sinh còn chưa ra mắt mà đã có một số lượng fans nhất định, nào băng rôn biểu ngữ, muốn gì cũng có.

Bởi vì muốn xuất hiện thật xinh đẹp, Lisa ở hậu trường trang điểm, chuyên viên trang điểm cầm cọ trang điểm mà tinh tế phác họa trên mặt cô. Hôm nay cô mặc một chiếc đầm màu rượu đỏ dài ngang đầu gối, chân mang giày cao gót 8cm, tóc được uốn xoăn tỉ mỉ, cả người từ trên xuống dưới đều toát ra khí chất "Tôi là phu nhân, tôi phải đoan trang ưu nhã"

So với cô gái nhỏ nhảy bài thổ lộ viral kia thì như hai người hoàn toàn khác nhau.

Nghe thấy tiếng diễn tập bên ngoài, Lisa hít một hơi, tự dặn lòng không được khẩn trương, cô chỉ đến đây xem biểu diễn thôi.

Biên đạo lúc nãy cũng đã nói sơ kịch bản với cô, nhiệm vụ của cô chủ yếu là xem tiết mục xong rồi xong bỏ phiếu bầu, nếu giữa chừng có vị cố vấn nào hay là thí sinh nào hỏi đến cô thì cô nói hai ba câu là xong chuyện.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ