Lisa lần đầu tiên trải nghiệm cái gọi là "thất tình", khóc một hồi thật lâu.
Trước đây, lúc thích thầm thì còn ở trong lòng mong chờ gặp mặt, bây giờ chỉ cần nhìn thấy anh từ xa là cô đã lặng lẽ tránh đi.
Jungkook đương nhiên cũng chú ý đến việc cô gái nhỏ tránh mặt anh.
Anh hít một hơi, tự nói với lòng đây là biện pháp tốt nhất.
Lisa suy nghĩ rất nhiều.
Lý trí nói với cô rằng, Jeon học trưởng làm thế là không sai. Nếu như anh trực tiếp chấp nhận cô, như thế mới chứng minh anh là một kẻ biến thái. Nhưng mà về mặt tình cảm, chưa kịp tỏ tình đã bị phát phiếu bé ngoan, Lisa cũng chẳng vui vẻ nổi.
Từ trong đáy lòng đem anh ra lăn lộn mắng chửi một hồi, sau đó lại còn ghét bỏ thân phận học sinh cấp hai của mình mấy trăm lần nữa.
***
Một thời gian sau, Lisa vốn còn định dành cái cuối tuần ở trong trường để liếm vết thương lòng, ai dè nhận được điện thoại, là anh hai Taehyung muốn đến thăm cô.
Lisa nắm chặt điện thoại, thật cẩn thận hỏi: "Là ba ba kêu anh qua à?"
Dù sao thì cũng hiểu rõ mà, giống như hồi trước ba ba kêu anh đưa cô đi học vậy đó.
Nếu không cớ gì mà Taehyung lại chạy đến đây thăm cô. Bọn họ cũng chẳng phải huynh muội tình thâm gì, cũng chỉ là loại anh em plastic cùng cha khác mẹ trong giới hào môn thôi.
Taehyung nghe xong, ngập ngừng một chút, sau đó nói: "Là anh tự mình đến thành phố S, sẵn tiện đến thăm em"
Hóa ra là có việc, hèn chi.
Lisa gật gật đầu, lại cảm thấy Taehyung thuận tiện ghé thăm cô cũng đủ phiền anh rồi, cô nhận không nổi, liền nói: "Hay là anh cứ lo việc của anh đi, không cần phiền phức qua đây gặp em đâu"
Bên kia nghe cô nói xong, liền trầm mặc.
Lisa nói xong, siết chặt điện thoại, không dám cúp máy trước.
Cuối cùng, Taehyung mở miệng: "Trưa thứ bảy, 11 giờ, anh đến cửa ký túc xá đón em"
Lisa: "?"
Taehyung cúp điện thoại rồi.
Lisa nhìn giao diện cuộc gọi kết thúc, khó hiểu.
Trưa thứ bảy, 11 giờ, Lisa chạy xuống dưới lầu.
Cô thấy Taehyung đã đứng bên dưới, mặc nguyên một bộ đồ thể thao màu đen, đúng kiểu thời trang của nam sinh viên.
Lisa còn phát hiện có nhiều nữ sinh đi ngang qua chú ý Taehyung, nguyên nhân đơn giản thôi, Taehyung đẹp trai.
Điểm này coi như vô tình chọt trúng lòng hư vinh của Lisa, cô chạy qua, đứng trước mặt Taehyung, gọi một tiếng; "Anh hai"
Taehyung nhìn Lisa từ trên xuống dưới một phen.
Đi trao đổi ở thành phố S hai tháng, hình như không có ốm xuống, còn có cao lên một chút.
Anh chỉ "Ừ" một tiếng. "Đi thôi"
"Đươc ạ" Lisa như một con chim nhỏ mà đi theo anh.