chờ ngày em lớn 5

195 27 0
                                    

Jungkook nhận thấy hành động của Lisa, liền cúi đầu nhìn cô.

Lisa liền quay đầu lại, nhìn anh cười một cái.

Jungkook không nói gì nữa.

Buổi chiều trong trường không có nhiều người lắm, nhưng mà vẫn có nhóm học sinh tụm ba tụm bảy đi qua đi lại. Hai người đi một đoạn, Lisa nhấp môi, sau đó lặng lẽ níu tay áo Jungkook.

Cô nhìn thấy ánh hoàng hôn xuyên qua tán cây, màu tím cùng màu vàng hợp lại với nhau, cảm giác hệt như trong anime.

......

Tới lúc về đến ký túc xá, Lisa đưa sữa chua cho Jennie, sau đó ngồi vào bàn trầm tư.

Jennie chọc ống hút hút sữa chua, vừa uống vừa nhìn Lisa ngồi bất động: "Nãy cậu đi nhà ăn làm gì thế?"

"Nói thật đi bạn học Lisa, tớ cảm thấy gần đây cậu hơi kỳ"

Lisa không trả lời ngay, nhìn mặt bàn một hồi lâu, đột nhiên nói: "Hình như tớ thích Jungkook rồi"

Jennie đang hút sữa chua thiếu chút nữa đã chọt ống hút vào lỗ mũi.

Cô giật mình hỏi lại: "Cậu, cậu mới nói cái gì?"

Lisa lại nhìn chằm chằm mặt bàn, nghĩ lại chuyện gần đây, nói: "Tớ thích Jungkook"

Jennie há miệng thở dốc: "Chuyện này..."

Cô không ngờ Lisa lại nói thẳng ra như vậy, nhưng cũng thấy Lisa nếu đã nói ra chuyện này rồi thì hẳn đã xem cô là bạn thân nhất rồi.

Jennie hỏi: "Không phải cậu bảo không hứng thú với trai già à?"

Lisa xoay người nhìn Jennie, nói: "Nhưng mà con người không phải hay thay đổi sao?"

"Cái việc thích này là việc xảy ra trong nháy mắt, cũng chẳng cần phải học mới hiểu. Tớ mới giây trước không thích, giây tiếp theo đã thích rồi"

Jennie không có lời nào để nói.

Lisa hai tay ôm má, rầu rĩ nói: "Nhưng mà thế này có tính là yêu sớm không?"

Jennie: "Đương nhiên tính"

"Không, không tính" Cô lại lập tức phủ định lời mình mới nói.

Lisa: "?"

Jennie: "Hai người yêu đương thì mới tính là yêu sớm, còn cậu thích anh ta mà anh ta không thích cậu, cùng lắm chỉ gọi là yêu thầm thôi"

Lisa ưỡn ngực: "Ai nói anh ấy không thích tớ?"

Jennie hút sữa chua, tuần nào về nhà cô cũng xem phim truyền hình với mẹ, học được rất nhiều đạo lý, vì thế liền nhanh chóng sắm vai chị gái: "Người ta có nhiều học tỷ xinh đẹp theo đuổi mà còn chưa đáp lại, một trái dưa leo nhỏ xíu như cậu sao mà thích được, cũng có phải biến thái đâu"

"Nếu cậu đã gọi anh ta là trai già, có khi trong lòng anh ta gọi cậu là bạn nhỏ đó"

"Thật ra ngực nhỏ cũng không phải là vấn đề, thế bây giờ đổi vai đi. Cậu có thể nhìn mấy bạn học cấp 1 của chúng ta, cậu có thích mấy nam sinh cả người lăn lộn đầy đất kia không?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ