Thân phận của vị khách người Trung Quốc này không khó đoán, nickname của vợ là Lili, họ viết tắt là L, là ai thì mọi người ai ai cũng biết.
Mới vừa rồi còn chửi xéo nam chính tổng tài văn không ủng hộ tiểu kiều thê, giờ cả một đám fans giật mình.
Không phải là không nói gì, mà là im im thả cho quả bom vậy đó ư?
Cho nên, đây chính là mức độ lãng mạn cấp vũ trụ trong truyền thuyết?
Đúng là năng lực của tổng tài, có tiền thì cái gì cũng làm được.
【Chết rồi hu hu hu hu hu tôi không chịu đâu】
【Tiểu Lili đáng giá. Chanh tinh.jpg】
【Lãng mạn quá má ơi a a a a a a】
【Tổng tài cũng biết chơi lắm, cũng biết là không làm gì thì chắc không được lên giường lên ha ha ha ha ha】
【Sen trắng thấy chưa? Cảm giác bị vả mặt thế nào?】
【Vợ chồng ăn lê thật sự ngọt đến vũ trụ luôn á! Vợ chồng ăn lê ngọt nhất vũ trụ!】
【"Em vĩnh viễn là người vợ duy nhất của anh", má ơi ngọt xỉu luôn á】
【Đây cũng là nói cho bông sen trắng nào đó đừng có tự mình đa tình nữa, tổng tài trả lời một câu K.O tất cả】
【Chiêu này nhận rồi ai còn sống lại được chứ】
......
Lisa không ngờ Jungkook sẽ tặng món quà này, lại còn giấu kỹ đến thế, kỹ đến nỗi là người ta gửi qua cô mới biết.
Tuy món quà này có hơi phí tiền rồi, nhưng mà lúc cô nhận được vẫn cảm thấy vô cùng vui vẻ.
Dù sao cũng là một nửa người của công chúng, cái thể loại gióng trống khua chiêng mua tiểu hành tinh công khai thổ lộ này, cũng đâu khác gì bạn trai bình thường đăng vào vòng bạn bè khoe bạn gái đâu.
Lisa vui vẻ không phải vì nay cô đã sở hữu một ngôi sao, mà là ở chỗ Jungkook ít khi ra mặt, vậy mà lại chịu dùng cách này để thông báo với mọi người, anh vì cô mà chi ra bao nhiêu tiền cũng không tiếc, anh chỉ muốn cô biết tình yêu của anh thôi.
Lúc Jungkook đưa cho Lisa giấy chứng nhận, Lisa nhìn giấy chứng nhận xong lại lẩm bẩm: "Thật ra phí tiền mà"
"Tài sản là chung giữa hai vợ chồng, sau này nếu anh muốn tiêu tiền phải nói với em trước"
Lisa nói xong lại thấy hình như mấy câu này giữa vợ chồng bình thường nói được chứ với hai người bọn họ thì hơi sai.
Cô với Jungkook trước khi kết hôn đã ký hợp đồng, phân chia sạch sẽ rành mạch, luật sư hai nhà cũng coi xét kỹ càng, nếu sau này ly hôn, một cắc từ Jungkook cô cũng đừng mong moi được.
Cho nên anh tặng quà là dùng tiền của mình, không phải tài sản chung của bọn họ.
Bọn họ vốn không có tài sản chung.
Nghĩ đến đây, Lisa liền giật giấy chứng nhận trong tay Jungkok, ôm vào lòng: "Cảm ơn ông xã"
Cô lại nhìn thoáng qua giấy chứng nhận, lướt lướt một hồi, thấy phía dưới viết một dãy số dài, đơn vị là dollar.