chap 29

501 40 0
                                    

Jungkook trong lúc tắm vẫn luôn suy nghĩ chuyện Lisa nói với anh.

Anh dùng khăn lau khô người, thay quần áo ngủ, từ phòng tắm đi về phòng của Lisa.

Cô đã ngủ rồi.

Jungkook nhẹ tay nhẹ chân mà đi qua, xốc chăn lên, sau đó duỗi tay bế ngang người con gái đang ngủ lên.

Động tác của anh ổn định mà dứt khoát, cô cứ như thế nằm trong tay mà ngủ, chỉ nói mớ hai tiếng.

Có thứ gì đó từ trên người Lisa rơi xuống.

Jungkook nhìn thoáng qua, là điện thoại của cô.

Anh nhặt điện thoại của cô lên, mang cả người cả vật ôm vào trong lòng rồi đi về phía phòng mình.

Jungkook đặt Lisa lên giường, định đem điện thoại của cô để dưới gối cho cô, nhưng lúc anh nhìn thấy màn hình điện thoại thì dừng lại một chút, rồi mở điện thoại.

Là lần trước Lisa đã giúp anh cài mã khóa.

Cô phát hiện chồng cô không thể mở điện thoại của cô được, vợ chồng mặn nồng tất nhiên không thể để chuyện này xảy ra, vì thế mới cài nhận diện gương mặt của anh vào điện thoại.

Jungkook nhìn màn hình một chút, cuối cùng thấy mở lên một ứng dụng.

Hot topic "Vợ chồng ăn lê"?

Jungkook nhớ rõ hồi trước có nghe Lisa nhắc qua cái này.

Anh nhìn phần tóm tắt: Đây là hot topic cho couple nam chính tổng tài văn Jungkook x tiểu kiều thê hào môn Lisa, là chuyện tình thần tiên, hoan nghênh mọi người tới hứng đường.

Topic này là do account "Lili vị tiểu tiên nữ" lập nên.

Jungkook lướt trong topic một chút, đại khái cũng nắm được chuyện gì đã xảy ra. Anh hết nhìn admin điên cuồng chia sẻ tương tác, rồi lại nhìn trang chủ của admin topic.

Usernam: Lili vị tiểu tiên nữ.

Jungkook cúi đầu nhìn Lisa đang ngủ say, rất nhanh đã biết đây chính là Lili vị tiểu tiên nữ kia.

Cái mũi nhỏ của cô đỏ ửng, lúc ngủ có thút thít một chút.

Hình như lúc nãy khóc mà thiếp đi.

Jungkook đột nhiên đau lòng, ảo não nghĩ lại hành động đêm nay của mình, đặt điện thoại của cô về dưới gối.

Anh cẩn thận ngắm nhìn Lisa đang ngủ, vuốt vuốt tóc cô qua một bên, sau đó lại hôn lên môi cô một cái.

Hôm sau, lúc Lisa tỉnh lại, không hiểu sao mình lại tỉnh ngủ trên giường bên phòng Jungkook.

Cô nhớ hôm qua hai người cãi nhau, cô ngủ bên phòng của mình mà.

Trên giường chỉ có một mình cô, Jungkook đã rời giường đi làm rồi.

Lisa cắn môi, nắm chặt tay, Jungkook dám nửa đêm nhân lúc cô đang ngủ mà ôm qua bên này, thật quá trơ trẽn đi.

Thật quá đáng mà.

Lisa ngồi thẳng dậy, xoay người sờ một lát, phát hiện điện thoại của cô nằm dưới gối.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ