chờ ngày em lớn 4

219 33 0
                                    

Jungkook phát hiện Lisa không tập trung nghe giảng mà đang cúi đầu nhắn tin.

Anh muốn nhìn một chút xem cô đang xem cái gì, Lisa liền phát hiện, tắt điện thoại, cất vào túi áo.

Lisa đối diện với ánh mắt nghi hoặc của Jungkook, nhớ tới tin nhắn mới nãy cô nhắn cho Jennie, cười gượng một tiếng.

Jungkook cũng không nói gì nữa, thu hồi ánh mắt, ý bảo Lisa tiếp tục xem nội dung những gì anh mới viết.

Quả nhiên là giữa học thần và học bá có sự khác biệt rõ ràng.

So với cái kiểu giảng bài "như vậy như vậy" của Eunwoo, cách giảng bài của Jungkook có trật tự logic rõ ràng hơn, giúp cô bổ sung không ít kiến thức trước đây chưa kịp học tới, lại còn khiến cho một người chẳng có mấy tình yêu với toán học lại có thể nghe hiểu rõ ràng.

Cô vốn còn cho rằng Jungkook sẽ dùng cái kiểu cao cao tại thượng của học sinh cấp 3 để mà giảng mấy cái công thức, định lý này cơ.

Hai người ngồi thật gần vào nhau.

Giọng nói của anh rất êm tai, trầm thấp dễ nghe, mặc dù có nghe không hiểu anh đang nói gì thì nghe lọt vào tai rồi cũng cảm thấy là một loại hưởng thụ.

Anh nói cô nên theo dõi kỹ nội dung anh viết trên giấy, Lisa lại ghé sát vào thêm một chút, thậm chí còn có thể cảm nhận được nhiệt độ từ trên người anh.

Chuyện này khiến cô nhớ lại lần đó ở Jeon gia, cô ngã thành hình chữ X đè lên người anh, cảm giác cũng giống thế này.

Không biết vì sao, lúc bị ngã đó chỉ cảm thấy thẹn thùng, nhưng bây giờ nghĩ lại, còn cảm thấy bên trong có cảm giác khó nói nên lời nữa.

Thậm chí lúc đó, nhiệt độ trên người anh, nhịp tim, hơi thở, tất cả đều trở nên vô cùng rõ ràng.

Rất giống như bây giờ hai người gần nhau, độ ấm và mùi hương cũng hệt như lúc đó.

Lisa có chút xuất thần.

Jungkook thấy Lisa ngồi không tập trung, lại dùng bút gõ lên trang giấy, gọi một tiếng: "Lisa, có đang nghe không?"

"Ơ?" Lisa liền lấy lại tinh thần.

Khuôn mặt nhỏ của cô liền đỏ lên một chút.

Lisa lắp bắp: "Xin, xin lỗi"

Jungkook thấy vành tai trắng nõn của cô giờ đã hồng lên như một quả đào.

Trên khóe môi anh hiện lên nét cười như có như không, lại chỉ vào tờ giấy nãy giờ đang giảng: "Nhìn ở đây"

Lisa mặt đỏ bừng tập trung xem đề.

Thời gian trôi qua không nhanh không chậm, một bài thi cứ thế mà đã được sửa xong.

Lúc Jungkook viết những con số cuối cùng, Lisa mới nhỏ giọng đáp: "Cảm ơn, Jeon học trưởng"

Jungkook đóng nắp bút: "Ừ"

Lisa chậm rì rì thu dọn sách vở và văn phòng phẩm, vừa ngước mắt lên, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt của Jungkook.

Cô lập tức thu hồi tầm mắt, mang cặp sách: "Jeon học trưởng, em đi trước đây, gặp lại sau"

Jungkook: "Đợi một chút?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ