chap 47

668 40 0
                                    

Jungkook không ngờ Lisa lại khóa hết cửa lại, trong lòng cảm thấy có điềm không lành, liền gõ cửa: "Lisa, Lili, Lili?"

"Mở cửa cho anh được không?"

Jungkook lại móc điện thoại ra.

Lisa bên này vừa mới xả giận với Jennie qua wechat xong, đang nằm ở trên giường, điện thoại kêu lên.

Cô nhìn thoáng qua màn hình hiển thị, sau đó trực tiếp ấn từ chối.

Mới từ chối thì hai giây sau, điện thoại lại vang lên nữa.

Lisa mặt vô cảm mà nhìn bốn chữ "Ông xã thân yêu" trên màn hình điện thoại.

Tên trên wechat thì cô sửa rồi, nhưng mà trong danh bạ chưa có sửa, cứ để như vậy,

Lisa hừ lạnh một tiếng.

Ai thèm cái loại ông xã thân yêu này chứ.

Vừa làm bộ vừa keo kiệt, còn có bạn gái cũ cứ thích chơi chiêu với cô, làm như thèm lắm.

Cùng lắm thì cô sau này không lợi dụng nữa, plastic thì plastic thôi.

Cô nghĩ ngợi một chút, sau đó đem "Ông xã thân yêu" đổi thành "Một người không quan trọng"

Sửa tên xong, lại thấy điện thoại không ngừng reo, Lisa tắt máy luôn.

Thật yên tĩnh.

Bên ngoài còn có tiếng đập cửa, cô dùng gối che đầu lại.

Cô tự nói với bản thân là không có Jungkook thì cô vẫn ngủ được, đã là người lớn rồi, Lisa đã trưởng thành thì phải đàng hoàng, không thể cứ như trẻ con, không có ai bên cạnh thì không ngủ được.

Trời càng về đêm.

Một giấc này cô ngủ cũng không sâu, miễn cưỡng cũng tính là có ngủ, hơn nữa cũng không có bị gặp giấc mơ kỳ quái kia.

Vậy cũng tốt.

Lúc Lisa tỉnh lại cũng không còn sớm nữa.

Cô thật vui vì bản thân có thể bước đầu tách ra khỏi Jungkook, xuống giường, mới mở cửa đã bị người đứng trước cửa dọa sợ.

Lisa lùi lại một bước: "Anh..."

Cô còn đang định hỏi là anh sẽ không đứng đợi cả đêm đó chứ, nhưng nhìn thấy mặt mà Jungkook sạch sẽ, chắc là đi ngủ xong dậy sớm đứng ở cửa chờ.

Lisa nhíu mày, bĩnh tĩnh hỏi: "Anh đứng đây làm gì?"

Jungkook bắt lấy tay cô: "Em đừng tức giận mà"

Lisa nhìn qua bàn tay bị nắm lấy, rút ra: "Ai nói tôi tức giận?"

Cô nâng cằm, nói: "Tôi không có tức giận, tôi đã suy nghĩ cả một đêm rồi. Tôi quyết định từ nay về sau sẽ không chiếm tiện nghi của anh nữa, cũng không cần ba cái ôm ấp hôn hít gì kia nữa, không cần ăn thịt viên anh làm nữa, cho nên từ giờ trở đi anh cũng không cần để ý cái gì mà cầu vồng, cũng không cần phải ép tôi thổ lộ này kia nữa"

"Tôi cảm thấy chúng ta cứ khôi phục lại như lúc trước, là trước khi tôi bị mất trí nhớ đó, như thế cũng tốt"

Jungkook nghe xong liền sửng sốt.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ