chap 49

670 44 0
                                    

Lisa cùng Jungkook đi về nhà.

Sau khi ghi hình cho chương trình xong còn ở bên ngoài đài truyền hình xảy ra chút chuyện, lúc về đến Tô Hà Loan cũng không còn sớm nữa.

Jungkook vẫn luôn nắm tay Lisa, đi từ thang máy đến vào trong nhà.

Lisa cảm nhận được độ ấm từ bàn tay của anh, mặt đỏ ửng, nhịn không được lại nghĩ về nụ hôn kia.

Thế coi như đã xác định chưa?

Ừm, chắc là xác định rồi.

Lisa từ chiều đã đến đài truyền hình, cơm hộp của đài truyền hình lại ăn không vô, cô từ lúc ghi hình tới giờ chưa có ăn cái gì, hiện tại đã xong, cảm thấy trong bụng trống trơn.

Vừa vào cửa, lúc thay giày, cô nói: "Em đói bụng"

Jungkook dừng một chút, hỏi: "Muốn ăn cái gì không?"

Lisa nghĩ một hồi: "Không biết nữa"

"Nhưng mà cái gì thanh đạm một chút cũng được, em không muốn bị mập đâu"

Jungkook cười: "Được thôi"

......

Ùng ục ùng ục, là tiếng nấu mì sợi.

Hơi nóng toát ra từ trong nồi, sau đó nhanh chóng bị máy hút khói hút đi mất, như chưa từng xuất hiện.

Lisa ngoan ngoãn ngồi đợi ở bàn ăn, nhìn anh đứng trong bếp bận rộn.

Trên mặt đều là ý cười.

Ai ngờ đại boss bên ngoài tùy tiện ký kết một hợp đồng giá trị trăm triệu đêm về ở nhà lại làm bữa ăn khuya đâu.

Jungkook đang rửa rau dưa, ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua người đang ngồi đợi ở bàn ăn, hỏi: "Em có muốn ăn cà chua không?"

Lisa nghiêng đầu: "Tất nhiên là muốn rồi"

Cô trong tay cầm ly nước chanh, Lisa uống một ngụm, cảm thấy vô cùng mỹ màn, kiên nhẫn đợi.

Điện thoại trên bàn lúc này vang lên.

Đã trễ thế này còn ai gọi cho cô nữa?

Lisa cầm điện thoại, nhìn màn hình, thấy hiển thị: Mẹ.

Lisa đang hơi bất ngờ, đột nhiên nhớ đến chuyện đêm nay mình làm, còn vì thần tượng mà giơ tay nào swag nào real nữa.

Cô sao lại quên mất điều quan trọng rồi.

Lisa sợ tới mức run tay, xém chút nữa là rơi điện thoại, sau đó cầm điện thoại chạy đi tìm Jungkook.

Jungkook nghe thấy chuông điện thoại của Lisa, đang định hỏi sao cô không nghe máy, đã thấy Lisa cầm điện thoại chạy đến trước mặt mình.

"Anh nghe máy đi"

Jungkook nhìn màn hình hiển thị, lại nhìn thoáng qua biểu cảm lo lắng của Lisa.

Cái này cũng y hệt trước kia, một chút cũng không đổi.

Mặc dù đã kết hôn nhưng vẫn bị gia đình quản thúc mọi thứ.

Nhìn không hề giống người đã kết hôn ba năm, mà lại giống cô gái nhỏ giấu cha giấu mẹ trốn học bị phát hiện.

Jungkook đột nhiên tò mò không biết Lisa lớn lên như thế nào.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ