Lisa tuy không phải là kiểu người thích tiệc tùng nhưng cũng không có nghĩa là cô chưa đến hộp đêm bao giờ.
Khi màn đêm buông xuống, cuộc sống về đêm ở thành phố S chính thức bắt đầu.
Jennie gặp bạn trai, ba người cùng đi vào, phía sau cánh cửa có một nhân viên trong tay cầm con dấu, mỗi khách bước vào đều bị đóng một dấu lên tay.
Ánh đèn mờ ảo, trong bóng tối có thể thấy được con dấu sáng lên.
Là một đóa hồng, là logo của quán bar này.
Sau đó Lisa hỏi thăm mới biết được, đây là quán bar lấy chủ đề "Oán phụ", hơn nữa giá cả cũng khá đắt đỏ, khách ra vào nơi đây cơ bản đều là người có tiền.
Nơi này thu hút rất nhiều người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, ngành nghề nào cũng có, chuyên đến quán bar này phát tiết giải sầu, tìm kiếm an ủi.
Quán bar này khai trương chưa được bao lâu đã sớm nổi dang ở thành phố S, khách đến chật ních, vì chủ đề đặc trưng của quán mà thu hút không ít các trang truyền thông đến đưa tin, một đêm quán bar này thu hút không ít hơn vài trăm lượt khách.
Bởi vì khách hàng chủ yếu là nữ, cho nên ngoại trừ người dọn dẹp là nữ ra, thì từ bartender, DJ, cho đến người phục vụ đều là nam.
Hơn nữa, không phải chỉ là đàn ông bình thường, mà còn phải có cơ bụng tám múi, thân hình vạm vỡ. Các chị gái đến đây giải sầu không phải chỉ lời qua tiếng lại với các em trai bartender mà thỉnh thoảng còn dựa vào bờ vai rộng ôm lấy bắp tay to mà tố khổ. Các em trai này một bên vừa an ủi các chị gái xinh đẹp, một bên không quên nhắc nhớ các chị gái uống thêm chút rượu.
Trên sân khấu, DJ đang đánh một bài nhạc chứa chan tình cảm mãnh liệt.
DJ này không mặc áo, thân hình rắn chắc hiện ra dưới ánh đèn chớp nháy, làn da màu mật, cơ bụng sáu múi hiện rõ, hai bên xương hông đều có hình xăm, hình xăm chạy dọc theo cái bụng nhỏ mà chạy xuống dưới, biến mất dưới lớp quần, khiến cho người nhìn thấy đều không ngừng ảo tưởng.
Đèn trong hộp đêm vốn đã không nhìn rõ mặt, chỉ nhìn thấy anh ta có vài đoạn tóc highlight màu xám bạc.
Nhìn qua cũng không tồi, tỉ mỉ quan sát thì cũng muốn đào người về làm cho mình thật.
Vì là quán bar chủ đề oán phụ, bạn trai Jennie vừa bước vào đã bị hiểu lầm là gay, mấy em trai bartender vô cùng nhiệt tình mà vây quanh.
Jennie: ".................."
Lisa: ".................."
Ba người ngồi trên một cái ghế dài, gọi một chai rượu.
Em trai bartender sau khi bị từ chối cũng không từ bỏ ý định, cứ liếc mắt đưa tình với bạn trai của Jennie.
Vừa vặn anh trai DJ kia đã chơi nhạc xong, bạn trai của Jennie trực tiếp đứng dậy đi vào hậu trường.
Lisa rót rượu uống một hơi, bị sặc mà ho hai tiếng.
Jennie nhìn xung quanh: "Có thể uống không? Cậu uống rượu rồi lỡ tối về bị chồng mắng thì sao?"