chap 38

568 51 0
                                    

Lisa ngủ một giấc này thật sâu.

Sáng hôm sau, Lisa tỉnh lại trong lòng Jungkook, cô còn cố ý diễn thêm chút nữa, làm bộ "Đây là đâu? Tôi là ai? Chuyện gì đã xảy ra?"

Jungkook cũng mới ngủ dậy, nói: "Hôm qua em bị mộng du"

"Ơ thế à?" Lisa gãi gáy, làm bộ khó tin: "Em còn không biết mình bị mộng du nữa"

"Thật ngại quá, xin lỗi nha"

Jungkook: "Không sao"

Lisa lúc này mới thở nhè nhẹ ra một cái.

***

Kết quả vụ tai nạn xe cũng đã được xử lý, bọn đầu cơ có liên quan cũng chịu trách nhiệm liên đới.

Cũng từ vụ việc này, idol bị fans bám đuôi còn đăng bài xin lỗi trên Weibo, xin lỗi vì đã góp phần gây ra tai nạn giao thông, có vẻ rất thê thảm, còn nghiêm khắc nói fans không vì quá đam mê thần tượng mà mất lý trí này nọ.

Lisa vốn chỉ là fans qua đường, biết tên idol kia cũng chỉ là mượn chuyện mà hám fame thôi, bày đặt kể khổ rồi còn dạy dỗ fans này nọ, nên lúc thư ký Joo đề cập vấn đề bồi thường, cô dặn anh không cần nương tay.

Nếu là bình thường bị vô cớ bám đuôi thì cũng không nói làm gì, còn lần này là điên cuồng bám đuôi bất chấp tính mạng, nên Lisa muốn bọn họ phải vừa bồi thường tiền mà còn phải vào trại giáo huấn nữa.

Rốt cuộc vẫn là Bentley nhà cô vừa quý vừa chắc.

Lisa sau khi dặn dò thư ký Joo xong, thì lại vào account phụ của mình xem.

Tối hôm qua sau khi cô một hơi đăng cả trăm bài viết liên tục trên Weibo, khiến cho các chị em bằng hữu trong giới fans bị dọa luôn. Fans đại gia nổi tiếng một thời cuối cùng đã trở lại rồi.

Có không ít người vào nhắn tin hỏi cô cuối cùng cũng quay lại đu idol à, nhưng càng có nhiều người hơn hỏi sao cô không vào làm fan CP của "vợ chồng ăn lê" ngọt nhất vũ trụ nữa.

Còn gửi một cái icon rớt nước mắt nữa chứ.

Lần trước "vợ chồng ăn lê" đã thoát khỏi cái danh "vợ chồng plastic nhất giới hào môn" rồi, lại còn thu thêm được không ít fans CP, trong hot topic cũng có nhiều người theo dõi hơn, nhưng mà không có mấy ai có năng lực quản lý, tất cả như rắn mất đầu, khiến người ta nhớ lại fan CP số một của "vợ chồng ăn lê", ai ai cũng kêu cô quay lại, nói couple của chúng ta thành đôi rồi, vợ chồng ăn lê cũng bắt đầu ngọt rồi.

Lisa nhớ ra cô chính là người tạo ra cái hot topic "vợ chồng ăn lê" kia, cảm thấy có chút hổ thẹn.

Ai ai cũng nghĩ chuyện ở quán bar lần trước chỉ mới là khởi đầu thôi, vợ chồng ăn lê sau này sẽ còn phát đường phát cơm chó thêm nữa, vì thế có rất nhiều người ngoan ngoãn vào hố ngồi đợi nhận cơm.

Lisa không biết nên nói thế nào với đám fans CP này là chuyện ở quán bar không phải là bắt đầu mà là đánh dấu kết thúc luôn rồi.

Vợ chồng ăn lê giờ đã quay trở lại làm vợ chồng plastic cao sang quyền quý lạnh lùng rồi.

Mà nói trắng ra thì vợ chồng ăn lê đã tự kết thúc trong im lặng luôn.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ