Sau đó, Lisa cả ngày đều chỉ đắm chìm vào nụ hôn kia, không ngừng nhớ lại cảm giác khi hơi thở của anh phả lên mặt cô, sau đó không ngừng tưởng tượng, nếu như không có ngón tay kia ngăn lại, hôn trực tiếp thì sẽ như thế nào.
Anh chẳng lẽ không muốn hôn cô thật à? Chắc chắn trong lòng anh cũng muốn hôn cô.
Lisa biết Jungkook có từ chối cô chuyện gì đi nữa thì cũng có một chuyện anh sẽ không từ chối, đó là kèm cô học.
Vì thế, tuần nào Lisa cũng hẹn Jungkook ra thư viện giảng bài, đây cũng chính là chuyện hẹn hò thân mật nhất của hai người.
Nhờ có Jungkook dạy kèm, kết quả kiểm tra giữa kỳ của Lisa từ vị thứ 12 từ dưới đếm lên đã biến thành vị trí 12 từ trên đếm xuống.
Nhưng mà Lisa cũng không vui vẻ gì.
Bởi vì kỳ thi giữa kỳ này đã đánh dấu việc cô chỉ còn nửa học kỳ trao đổi ở trường trung học thành phố S thôi.
Học kỳ sau, kết thúc kỳ trao đổi, cô phải về lại Hong Kong, thế bạn trai tương lai của cô phải làm sao bây giờ? Bọn họ không lẽ mỗi người một nơi ư?
Lisa liền ngồi nói với Jungkook mối lo trong lòng.
Jungkook nghe xong, bất đắc dĩ ôm trán, nói: "Lisa, anh với em còn chưa có yêu đương với nhau"
Cho nên không cần phải có cái cảm giác mỗi người một nơi gì đó.
Lisa biết trong lòng Jungkook cứ chấp nhất như vậy, dẩu miệng; "Vậy anh không lo lắng gì hết à?"
Hình như chỉ có một mình cô lo lắng việc phải rời xa anh thôi, còn anh về căn bản không hề để ý đến việc này.
"Để em nói cho anh nghe nhé, ở Hong Kong có rất nhiều nam sinh theo đuổi em, anh không sợ em về đó thích người khác xong rồi bị người khác cướp đi mất à?"
Jungkook nghe Lisa nói "thích người khác" liền thấy không khỏe.
Anh không biết là cô gái nhỏ này tình cảm đối với anh kéo dài được bao lâu, có khi đến khi cô về nhà rồi, một thời gian ngắn sau đã mau chóng quên anh đi.
Thật ra, lúc anh đồng ý đợi cô lớn lên rồi hai người mới chính thức quen nhau, lúc đó anh chỉ coi đó là một kế hoãn binh thôi, bởi vì có khi không cần đợi đến cô trưởng thành mà chỉ một thời gian nữa, cô đã quên mất là mình từng thích anh.
Nhưng mà, rõ ràng là anh vẫn luôn nghĩ như thế, nhưng không biết vì sao, trong lòng Jungkook lại thấy không cam lòng.
Jungkook ngẩng đầu lên, nhìn vào mắt Lisa: "Em sẽ như thế thật sao?"
"A?" Lisa còn đang muốn uy hiếp Jungkook một chút, không ngờ lại bị anh hỏi ngược lại như thế.
Ý hỏi cô sẽ xa mặt cách lòng à?
Cô đương nhiên sẽ không có rồi!
Lisa ưỡn ngực, nói: "Chẳng lẽ trong mắt anh em là người như thế à? Tin tưởng đâu rồi? Người với người tin tưởng lẫn nhau đâu?"
Jungkook cười một chút.
Anh ngẩng đầu sờ sờ vuốt bộ lông đang xù lên của Lisa, nhìn cô, ánh mắt vô cùng nghiêm túc: "Anh đợi em"