chap 7

702 56 5
                                    

Đối với thể loại trà xanh đóng vai hoa sen trắng như Jiun, Lisa thấy nhiều lắm rồi.

Mà muốn trị thể loại trà xanh sen trắng này, cô vô cùng vô cùng có kinh nghiệm. Không cần phải làm gì nhiều cả, chỉ cần càng đơn giản, thô bạo càng tốt.

Huống chi cô với ông xã tình cảm vững chắc như núi, một đứa trà xanh nhỏ bé này sao có thể dễ dàng đào núi được chứ?

Jiun nước mắt trên mặt còn chưa lau đi, nghe được lời Lisa vừa nói, biểu tình như mới nghe được bí mật động trời.

"Hai người đang làm gì vậy?"

Lúc này, đột nhiên có giọng đàn ông vang lên, hệt như tiếng đàn cello vang vọng, cực kỳ dễ nghe.

Lisa quay đầu lại, thấy Jungkook đang đi lại đây, liền nở nụ cười rạng rỡ, mắt cong lại như vành trăng non.

Jiun cũng thấy Jungkook đang đi lại, liền ủy khuất cúi đầu, hít mũi một cái, lại mở miệng: "Anh họ, em chỉ đang định tưới hoa thôi, em không nghĩ anh cũng..."

Cô ta cảm thấy lời vừa rồi của Lisa chẳng qua chỉ là lấp liếm để giữ mặt mũi thôi. Ai mà không biết hai người bọn họ nổi danh vợ chồng plastic chứ. Jungkook giờ xuất hiện ở đây rồi, mấy lời vừa rồi của Lisa đem ra lừa người khác còn được, chứ có anh ở đây thì chắc chắn là sẽ bị vả mặt không thôi.

Cho nên cô ta cảm thấy mình cáo trạng Lisa như vậy tuyệt đối không sai.

Chỉ là cô ta không ngờ lời mình nói còn chưa dứt, Lisa trước mặt tựa như một con bướm mà bay đến chỗ Jungkook.

"Ông xã!"

"Có chuyện gì sao?" Anh hỏi.

Jiun đương nhiên biết những lời này không phải hỏi cô ta.

Cô ta cũng phát hiện, hai người này vậy mà coi cô ta như không khí, không thèm nghe một lời nào của cô ta.

Lisa cong cái miệng nhỏ, ngữ khí giận dỗi mà nói: "Jiun nói anh hồi còn nhỏ thường xuyên cùng cô ấy hái hoa bắt bướm, có đúng không đó?"

Mặt Jiun lập tức cứng đờ.

Jungkook nghe thấy hơi hơi giật mi, sau đó nhìn qua phía Jiun: "Từng có sao?"

Lisa ôm chặt cánh tay của Jungkook. nghe ông xã trả lời như vậy, cười vô cùng đắc ý.

Đã bảo rồi, ông xã ưu tú thế này sao có thể cùng sen trắng tưới hoa này nọ chứ.

Jiun cảm thấy bình tưới trong tay nóng đến phỏng tay, vừa khiếp sợ vừa bi thương mà nhìn hai người trước mặt dính lấy nhau không chút kẽ hở.

Vợ chồng plastic ở chỗ nào, sao tự nhiên lại thành ra thế này?

Jiun đỏ mặt, nhìn Lisa một cái thật sâu, ném bình tưới xuống, ôm mặt chạy đi.

Lisa lúc này mới buông tay Jungkook ra, nhìn bóng dáng trà xanh vừa ủy khuất vừa chạy đi thật xa "Xì" một tiếng.

Jungkook cúi đầu nhìn vẻ mặt đắc ý của Lisa.

Không biết lúc này cô với Jiun đã cãi nhau chuyện gì, nhưng nhìn tình cảnh bây giờ, chắc là cô đã thắng rồi.

Lisa cảm nhận được Jungkook đang nhìn mình, vì thế ngẩng đầy, nâng má lên làm bộ giận dỗi: "Ông xã!"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ