Say rượu xong sáng hôm sau dậy sẽ rất đau đầu, nhưng đồng hồ sinh học của anh vốn dĩ hoạt động tốt, lúc kim giờ chỉ số 7, anh liền tỉnh lại.
Tự nhiên thấy tay phải tê tê.
Jungkook cúi đầu, thấy Lisa đang cuộn mình trong lòng anh, đầu gác lên tay phải anh, ngủ rất say.
Hai mắt cô khép hờ, lông mi cong dài, cái mũi nhỏ xinh, mặt cũng nhỏ, hồi mẫu giáo đi học báo đài đưa tin nói cô giống hệt chú nai Bambi trong phim Disney.
Hầu kết Jungkook giật giật.
Anh cũng muốn cứ thế này mà ngủ tiếp, nhưng mà anh không chịu nổi mùi rượu trên người nữa.
Anh đỡ lấy đầu cô, nhẹ nhàng rút tay ra, sau đó rón rén đi vào phòng tắm.
Lúc nước phả lên người anh, Jungkook lau mặt, nhớ lại chuyện hôm qua.
Hôm qua gặp phải một vị khách hơi khó chiều, nên uống rượu nhiều hơn ngày thường, sau đó thì về nhà.
Sau đó, sau đó nữa thì anh không nhớ.
Anh nhớ là anh ngồi trên sofa để tỉnh rượu thì bị Lisa kéo tay, đưa anh về phòng.
Jungkook nhìn áo khoác nằm trong giỏ đồ dơ, biết là Lisa cởi ra giúp anh.
Cô quăng anh lên giường xong còn nói gì nữa, còn nhéo tai anh nữa.
Anh không nhớ rõ cô nói cái gì, chỉ nhớ là lúc Lisa nói chuyện hệt như một đứa nhóc con đang uy hiếp người khác.
Anh nghĩ đến đây, nét cười tràn ngập trên khuôn mặt.
Vì sao Lisa ngủ trong lòng anh, anh cũng không thèm để ý.
Jungkook sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, lấy khăn lau tóc rồi bước ra.
Anh phát hiện Lisa đã tỉnh ngủ, đang ngồi xếp bằng trên giường, nhìn anh bằng một ánh mắt phức tạp.
Lisa lúc tỉnh dậy nghe trong phòng tắm có tiếng nước chảy, biết là anh đã đi tắm rồi.
Lúc cô nhìn thấy anh tắm ra, trong lòng còn nghĩ chắc là anh uống say quá chẳng nhớ hôm qua nói gì đâu, lỡ nhớ ra thì thôi coi như cô cũng không cần tiếp tục tồn tại trên đời này nữa.
Cô không phải loại người thích làm ba chuyện để lại tiếng xấu đâu, cô cũng muốn được tiếng lành đồn xa, lưu danh sử sách mà.
Jungkook đang lau tóc thì dừng lại, hỏi Lisa: "Ngủ dậy rồi à?"
Lisa trả lời qua quít "Vâng" một tiếng, lại đợi anh nói tiếp.
Jungkook thấy thế chỉ cười, nói: "Cảm ơn em"
Cảm ơn người vợ hiền huệ của anh, tối hôm qua không có bỏ mặc anh ở trên sofa mà vác anh về tận giường ngủ, còn thay đồ, lau tay lau mặt cho anh.
Lisa trong lòng sướng đến muốn nở hoa luôn.
Cô hơi hất cằm, làm bộ như thể bảo bảo làm chút chuyện này chẳng tốn bao công sức đâu, xuống giường, nói "Không có chi"
Lúc đi ngang qua người anh, cô cũng không quên nói một câu: "Jungkook, anh có biết là anh rượu vào thì tính cách không tốt gì hết cả không?"