chap 35

621 53 2
                                    

Lisa không cảm thấy việc viết giấy cam kết thì có hề gì, dù sao cách đây ba năm, trong lễ kết hôn, hai người cũng đã trịnh trọng tuyên bố với mọi người, lúc đó mới là lúc quan trọng nhất.

Có ông xã lo mọi chuyện xong, Lisa thu xếp hành lý ổn thỏa rồi, cảm thấy lần đầu tiên đi công tác thật vi diệu.

Cả một đường đi cũng khá im hơi lặng tiếng, không có gióng trống khua chiêng với mọi người, cho nên lúc Lisa đến phim trường lần đầu tiên, có nhiều người không nhận ra cô.

Rốt cuộc thì trong ấn tượng của mọi người, phu nhân tổng tài kiêm nhà đầu tư sẽ luôn mang kính râm, xung quanh có mười mấy vị bảo vệ mặc áo đen, cứ thế mà lên sân khấu.

Lisa ở phim trường nhìn bọn họ quay phim, vô cùng vừa lòng với hiệu suất quay.

Cô biết bản thân mình đối với việc đóng phim điện ảnh chỉ là người ngoài nghề thôi, cho nên cũng không khoa tay múa chân, yên lặng ngồi một chỗ nhìn máy theo dõi.

Đạo diễn vốn quen thuộc nên đưa ra rất nhiều chỉ dẫn, lần đầu tiên nghiêm túc làm việc, lại còn làm việc với người có chuyên môn, cảm thấy vô cùng cảm động, mỗi một khung hình đều được chăm chút tỉ mỉ.

Jennie rốt cuộc cũng được toại ước nguyện gặp em trai Jeno, thiếu niên này quả nhiên là một hạt giống tốt, người thật so với ảnh còn đẹp hơn, cũng không có sự láu cá do lăn lộn trong giới giải trí, lần đầu tiên gặp nhà đầu tư, bộ dáng còn nhút nhát sợ sệt, bị đạo diễn chọc một hồi mới chịu chạy qua chào hỏi.

Tuy bảy ngày trôi qua cũng không quá chậm, nhưng Lisa vẫn cảm thấy thật lâu.

Tuy ngày nào cũng gọi điện nói chuyện phiếm với ông xã, nhưng Lisa vẫn cảm nhận được cái gọi là "nỗi khổ tương tư"

Ngày cuối cùng, Lisa gấp không chịu nổi mà báo cáo tình hình cho anh qua wechat.

【Ông xã ơi em sắp về rồi!】

【Hu hu hu hu hu cuối cùng cũng được gặp anh, em nhớ anh lắm luôn đó】

【Cảm ơn ông xã lần này đã bỏ công ra thu xếp cho em】

Ông xã thân yêu nhắn tin lại:

【Anh cũng rất nhớ em】

【Để anh ra sân bay đón em】

Lisa biết hôm nay không phải ngày nghỉ, ông xã còn đi làm, vội nhắn lại:

【Không cần đâu】

【Đều là vợ chồng già rồi không cần tự mình ra đón đâu. Ông xã ở công ty lo kiếm tiền dưỡng già đi nha】

【muah~.jpg ( version Lisa)】

Jungkook nhìn cái sticker Lisa gửi qua, cười cười, cũng không miễn cưỡng.

Anh cũng đã nôn nóng muốn tam làm về nhà, ôm ấp hôn hít cái người mà một tuần anh chưa được gặp rồi.

***

Lúc xuống máy bay, Lisa phát hiện hôm nay sân bay có hơi náo nhiệt so với ngày thường.

Có rất nhiều fan đến, cầm theo băng rôn, biểu ngữ, còn có quà nữa, chắc là mấy fans đi đón tiếp một lưu lượng minh tinh nào đó.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ