Buổi họp báo của I.M tổ chức vào buổi sáng vừa kết thúc, buổi trưa là thời gian nghỉ ngơi, đầu bếp của khách sạn năm sao chuẩn bị đồ ăn cho cả hội trường.
Jungkook buổi chiều còn phải lên phát biểu nên anh về phòng nghỉ riêng để nghỉ ngơi.
Thư ký Joo đang ngồi trước máy tính báo cáo tình hình công việc cho anh, Jungkook nghe, thỉnh thoảng cũng có nhắc nhở một chút.
Thư ký Joo báo cáo xong, gấp máy tính lại, sau đó nhìn Jeon tổng với ánh mắt như muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi.
Jungkook đương nhiên nhìn thấy được: "Có chuyện gì thì cứ nói"
Thư ký Joo ánh mắt đầy do dự: "Jeon tổng, ngài...lên hot search rồi"
Jungkook chỉ liếc mắt nhìn thư ký Joo một cái.
Buổi họp báo ra mắt I.M tổ chức ở thành phố S, tập đoàn JL ra mặt tổ chức, đương nhiên sẽ thu hút sự chú ý của người dân trong nước, việc lên hot search cũng là bình thường, cũng không phải chuyện to tát gì.
Có thế thôi mà dây dưa không chịu nói.
Thư ký Joo nhìn thấy ánh mắt của Jungkook, anh biết Jeon tổng chưa có rõ sự tình thế nào, liền lập tức bổ sung: "Chuyện là, ngài và bà chủ cùng lên hot search"
Mặt Jungkook lúc này mới hoảng hốt, lộ ra chút nghi hoặc.
Thư ký Joo nói xong thì không nói gì nữa, im lặng nhìn Jeon tổng của anh.
Jungkook lấy điện thoại ra, sau đó mới nhớ ra hình như điện thoại mình không có cài Weibo.
Vì thế anh đưa tay về phía thư ký Joo: "Mở cho tôi xem"
Thư ký Joo chung kính dâng lên điện thoại của mình.
Jungkook nhận điện thoại. Trên màn hình, thư ký Joo đăng nhập bằng tài khoản của mình, tên là "YY tiểu mê đệ"
Jungkook trong phút chốc không biết nói gì, sau đó lại giương mắt, liếc nhìn cái vị mặc đồ âu phục giày da chỉnh tề "tiểu mê đệ".
Thư ký Joo: ".................."
Jungkook mở hot search lên, vị trí thứ tư là "Lisa Jungkook", thứ sáu là "Lisa bị hack tài khoản".
Anh nhìn hot search một lượt, không khỏi nhíu mày. Vừa mới mở ra, bài đầu tiên là do một tài khoản "Lisa Lili" đã được chứng thực mới đăng trên Weibo cách đây một tiếng.
"Ông xã bảo bối ra ngoài kiếm tiền nuôi gia đình, không khác gì báu vật trên trời"
Jungkook: "???"
Tiếp theo đó là tài khoản marketing đứng đầu trên Weibo đăng: Nghi ngờ có biến. Jungkook tham dự buổi họp báo ra mắt I.M, ngay trong buổi họp báo đã trực tiếp ký kết hợp đồng trị giá chục tỷ. Vì sao Lisa lại đột nhiên bày tỏ tình cảm mãnh liệt?
Jungkook: ".................."
Anh tùy tay mở phần bình luận ra, phía dưới đã hơn một vạn bình luận, tất cả đều hệt như anh lúc này, không thể tưởng tượng nổi chuyện gì đã xảy ra.
【Ấu mài gót??? Đây là vợ chồng plastic số một giới hào môn đúng không mấy má??????】
【Ủa chuyện gì xảy ra vậy nè???? Lisa bị hack tài khoản hả trời????】