Thứ sáu, buổi họp báo thường niên của tập đoàn JL chính thức diễn ra. Thời gian bắt đầu là ba giờ chiều, nhưng đến 2 giờ rưỡi mọi người đã ngồi đông đủ ở hội trường.
Trong hội trường, ngoài khách mời ra còn có phóng viên kinh tế cùng những nhà nghiên cứu phát minh, quản lý xí nghiệp, máy lạnh phả phà phà, khu vực bàn trà còn có một ít điểm tâm và trái cây.
Yeonjun cong người rời khỏi hàng ghế thứ ba mà đi vào vị trí trung tâm, trên tay còn cầm theo một tấm chăn mỏng: "Phu nhân"
Lisa đưa tay ra nhận chăn: "Cảm ơn"
Yeonjun lại cong người chạy đi.
Lisa đem chăn đắp lên trên đùi, lấy điện thoại ra xem giờ.
Đã 2 giờ 45 phút rồi, sắp bắt đầu rồi.
Lisa đột nhiên nhịn không được mà khẩn trương, cô quay đầu lại, nhìn thấy phía sau đông nghịt khách mời.
Hai bên và phía sau dãy ghế ngồi là khu vực dành cho phóng viên, có không ít người đang dựng chân máy, trong tay nắm chặt máy thu âm và máy quay. Trong đó còn có không ít phóng viên nước ngoài.
Lần họp báo này còn được livestream trên các trang web và diễn đàn lớn để cho toàn dân cùng theo dõi.
Không chỉ như thế, các khách mời cũng mở điện thoại ra phát sóng trực tiếp.
Lisa không khỏi cảm thán mà ngồi tính toán. Trước kia, khi cô tham dự mấy buổi họp báo ra mắt bộ sưu tập thời trang mới cũng không có được chú ý nhiều như thế này, đa phần người tham gia đều đến xem có món đồ nào ưng không thì trực tiếp mua. Hôm nay coi như được mở rộng tầm mắt, buổi họp báo chủ đề khoa học kỹ thuật của tập đoàn JL thu hút sự chú ý của rất nhiều người, mỗi phòng phát sóng trực tiếp đều có rất đông người theo dõi, ai ai cũng chăm chú dõi theo báo cáo từng hạng mục.
Lisa ngồi thẳng lưng, dùng tay chải tóc lại, tự nói với bản thân là chồng cô còn chưa khẩn trương thì cô khẩn trương cái gì, chờ lát nữa nghe không hiểu ông xã nói gì thì sao có thể vì anh mà đăng bài chia sẻ weibo được.
Cô hôm nay trước khi ra ngoài đã cố ý trang điểm thật kỹ lưỡng, mặc một bộ váy màu tím của Valentino, chân váy có đính ren, mười phần tiên khí mà còn rất sang trọng, hơn nữa hôm nay chồng cô cũng mang cà vạt màu tím, hai người vô cùng xứng đôi.
Lisa ngồi ở hàng ghế thứ ba, hai hàng ghế trước đều là giám đốc và quản lý cấp cao của JL, còn có một vài khách mời quan trọng.
Jungkook vốn định để cô ngồi ở hàng đầu tiên, nhưng Lisa không muốn ngồi chung với mấy vị giám đốc đáng tuổi chú mình, hơn nữa cô cũng cảm thấy ngồi gần quá nhìn hơi mỏi mắt, cho nên mới nói để cô ngồi ở hàng ghế thứ ba.
Chung quanh cô đều là người đại diện của các công ty sản xuất lớn, còn có các học giả cấp cao nữa.
Lisa nhìn người ngồi bên cạnh mình, có vẻ là một chủ tài khoản hay viết bài, từ nãy giờ vẫn luôn cầm điện thoại giơ lên, còn có tiếng chào fans hâm mộ nho nhỏ nữa.
Không lâu sau đã đến ba giờ rưỡi.
Trong hội trường tắt đèn, đèn chiếu sáng hướng về phía sân khấu, trên màn hình lớn xuất hiện logo và slogan của sản phẩm "Go"