chap 41

555 45 0
                                    

Trong tivi, đoạn credit cũng đã chiếu xong, bắt đầu chuyển qua quảng cáo.

"Cha má ơi, tên này cũng khéo nói ghê" Jennie lần đầu nhịn không được mà cảm thán, sau đó chậm rãi quay đầu lại, nhìn Lisa một tay nắm trà sữa ngồi thừ ra đó.

"Này này" Cô dùng khuỷu tay đẩy Lisa, gọi hồn cô về.

"Hả?" Lisa hoảng hốt, cuối cùng cũng tỉnh lại.

Sau đó, từ cổ lên tới mặt, chỗ nào cũng đỏ ửng, đến tai cũng đỏ.

Jennie: "Ôi mặt cậu đỏ lắm kìa"

"Có hả?!" Lisa đem trà sữa dán lên mặt, cảm nhận được cái lạnh của ly nước trên khuôn mặt nóng đỏ của mình.

Jennie lại liếc nhìn tivi: "Tớ còn đang định bảo sao anh ta không có phản ứng gì, kết quả lại dùng phương pháp này để tỏ thái độ. Tổng tài chính là tổng tài mà. Bây giờ cậu thấy sao?"

Lisa nghẹn lời: "Tớ, tớ..."

Jennie thấy cô nhất thời không nói nên lời, liền cúi đầu lướt Weibo, sau đó nói: "Hai người lên hot search rồi này"

"Hả?" Lisa đột nhiên khẩn trương, cô lấy điện thoại ra nhìn, "Jungkook tôi thật sự rất yêu vợ của mình" đang nằm chễm chệ ở vị trí số 1.

Bên trong hot search, nhiều account lớn đều không ngừng chia sẻ đoạn phỏng vấn của Jungkook, ai ai cũng nói: "Sợ quá má ơi! Hóa ra Jungkook lưu tên Lisa trong điện thoại vậy luôn á? Rồi còn dùng sticker đôi nữa chứ. Huhu phần cơm chó này phát khắp đất nước luôn rồi"

"Sau vụ ở quán bar xong giờ Jungkook công khai bày tỏ tình yêu với vợ Lisa luôn rồi. Nam chính tổng tài văn cũng thật biết cách khoe ân ái mà!"

"Bà xã thân yêu", sticker hình Lisa, còn có những lời nói của Jungkook từng cái một đều trở thành đề tài bàn luận của mọi người.

Phía dưới có rất nhiều bình luận, qua câu chữ cũng thấy mọi người có bao nhiêu phấn khích.

【A a a a tổng tài cuối cùng cũng công khai bày tỏ tình yêu】

【Lisa đâu rồi? Sao giờ này còn chưa xuất hiện đáp lại ông xã chứ!】

【Bà xã thân yêu? Trời ơi cái thể loại xưng hô này là từ niên đại nào vậy các anh em? Jeon tổng à, không phải công ty của anh là công ty khoa học kỹ thuật sao hả ha ha ha ha ha】

【Có khi nào Lisa cũng lưu tên là "Ông xã thân yêu" không? Trời ơi nghe phèn thật sự nhưng mà ngọt thật sự luôn á. Huhu ghen tị ghê】

【Lisa chế sticker cũng dễ cưng ghê á. Chắc không phải chỉ có một cái đó đâu, còn có cả bộ luôn ấy chứ! Jeon tổng mau đem bộ sticker đó giao ra đây!】

【Đúng rồi! Nhanh đem bộ sticker cô vợ nhỏ này giao ra đây!】

......

Cũng nhờ thế mà "Sticker do Lisa chế" cũng leo lên hot search ngồi, phía dưới ai ai cũng kêu gào Jungkook mau công khai bộ sticker đó ra.

Jennie nhìn thấy cũng tò mò, nhịn không được mà nhìn điện thoại của Lisa: "Ê cái bộ sticker đó là sao á? Cho tớ xem chút được không?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ