chờ ngày em lớn 3

234 31 0
                                    

Jungkook nhìn cái ót tròn tròn của cô, nói: "Được"

Có người làm tới gõ cửa, gọi hai người xuống lầu ăn cơm tối.

Lisa lập tức mở cửa đi xuống.

Jungkook nhớ tới bộ dạng cầm điều khiển, vô cùng nghiêm túc mà "đánh nhau" với anh, nhịn không được cúi đầu cười.

Lisa cùng cha mẹ ra về, trước khi đi, bà nội Jeon còn nói cô cuối tuần rảnh có thể ghé qua chơi.

Lisa nhìn ba mẹ, cái miệng ngoan ngoãn đáp dạ vâng.

Nhưng trong lòng lại nghĩ cô mới không tới nữa đó, cháu của ngài rủ cô chơi game mà cuối cùng lại chơi một mình.

Hết cuối tuần, Lisa đi tiễn ba mẹ, lại tiếp tục cuộc sống trao đổi sinh ở trường trung học thành phố S.

Khai giảng được một tháng, toàn trường làm kiểm tra đợt một. Tiến độ học tập ở đây so với Hong Kong không giống nhau, mà Lisa cũng không quá chăm chỉ học hành, cô vốn còn chuẩn bị tinh thần làm người đội sổ rồi, không ngờ đến khi phát bài thi ra thì phát hiện cô không phải là người đứng nhất từ dưới đếm lên.

Cô đứng thứ mười hai từ dưới đếm lên trong lớp, là xếp thứ hai mươi tám.

Tiếng Anh điểm cao nhất, toán học điểm thấp nhất.

Chủ nhiệm lớp gọi Lisa vào phòng giáo viên nói chuyện, biết chương trình học của Lisa so với các bạn trong lớp thì đều chậm hơn nhiều, đặc biệt là toán học, cho nên không theo kịp các bạn cũng là bình thường.

"Không sao đâu, lần sau em tiếp tục cố gắng là được" Chủ nhiệm lớp vỗ vai Lisa, nói cô về lớp đi.

Buổi chiều, sau khi tan học, Jennie kéo Lisa chạy lại bảng xếp hạng trong trường.

Cấp 2 của bọn họ không có xếp hạng, nhưng mà bên khối cấp 3 bảng xếp hạng đã dán lên rồi.

Hai người chạy đến xem, Jennie chỉ chỉ cho Lisa nhìn: "Cậu thấy không, là học thần đó"

Lisa nhìn thấy Jungkook đứng đầu tiên.

Tuy là bây giờ cô hơi có thành kiến với anh một chút, nhưng đến khi Lisa nhìn thấy điểm thi của anh, liền "Wow" một tiếng.

Đa số các môn anh đều đạt điểm tối đa, có một vài môn thì gần tối đa.

Jennie liền quay qua nhìn Lisa, đắc ý hỏi: "Lợi hại chưa?"

Lisa gật đầu: "Lợi hại"

Jennie vừa lòng, ôm tay Lisa: "Đi thôi"

Sau đợt thi là đến đợt chữa đề thi, thầy giáo muốn dành thêm cuối tuần để giảng đề.

Lisa có hẹn với Jennie cùng đến thư viện trường để làm bài tập, Jennie còn hẹn thêm Eunwoo.

Eunwoo là lớp phó học tập, vóc người cao gầy, mang kính gọng đen, thành tích vô cùng tốt.

Jennie gọi Eunwoo đến là muốn nhờ cậu giảng bài một chút. Eunwoo vốn dĩ bình thường vì học giỏi nên rất cao ngạo, nhưng nghe nói Lisa cũng đến, đỏ mặt ngượng ngùng mà đồng ý ngay.

Thư viện của trường trung học thành phố S có rất nhiều sách, thiết kế cũng đẹp, thư viện các trường đại học nhiều khi còn không bằng.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ