Lisa vốn cũng không định khoác tay Taehyung.
Nhưng mà do lúc ra khỏi cửa có nhân viên giao hàng chạy ngang qua, sau đó cô theo thói quen mà quay đầu lại nhìn, lại thấy có bóng người quen thuộc đang đi từ bên trong quán ăn ra.
Là Jungkook.
Lisa nhìn thấy anh lại nhớ đến lần trước bị từ chối, giờ anh đã đi ra tới đấy, có khi nào sẽ gặp cô và anh hai không.
Sau đó, Lisa ma xui quỷ khiến thế nào mà khoác tay Taehyung.
"Anh hai, chúng ta đi thôi" Cô cũng không biết vì sao mình muốn làm vậy, nhưng cô cứ làm thôi.
Taehyung đột nhiên bị Lisa níu lại, cũng không nói gì, đưa cô lên xe.
Lisa lên xe rồi, cả mặt đỏ lên, cô không khoác tay Taehyung nữa, sau đó nhìn về phía cửa sổ, hơi phồng má.
Taehyung buổi tối phải đi rồi, nên anh đưa Lisa về ký túc xá.
Lisa cảm thấy ngày hôm nay đã kéo gần khoảng cách giữa anh hai và cô lại rất nhiều, ngoan ngoãn mà tạm biệt Taehyung: "Lần sau gặp nhau, anh lo chuyện của mình đi"
Dù sao cũng là Taehyung nói có việc ở thành phố S, sẵn tiện đến gặp cô thôi.
Taehyung "Ừ" một tiếng, xoay người rời đi.
Lisa mỉm cười nhìn Taehyung đi mất, đang định vào ký túc xá, điện thoại nhận được tin nhắn.
"Tài khoản đuôi xxx nhận số tiền 100000 nhân dân tệ, số dư hiện tại, 108452 tệ"
Lisa đầu tiên là cẩn thận đếm số 0, sau đó giật mình.
Là ai đã cho cô mười vạn thế này!
Ba cô? Hay mẹ cô?
Cô đâu có gọi về nhà nói mình thiếu tiền đâu.
Lisa đang rối rắm, sau đó thấy Taehyung nhắn qua, rất đơn giản.
"Tiền do anh chuyển"
Lisa nhìn thấy thế, liền chạy xuống lầu, nhìn về phía Taehyung rời đi.
Taehyung đã sớm đi mất rồi.
Lisa một lần nữa đi lên lầu, bước chân thật nhẹ nhàng.
Ngày hôm sau, Lisa từ sáng sớm đã lên thư viện làm bài tập.
Cuối tuần, thư viện không đông lắm, cô tìm một chỗ ngồi, sau đó làm được hai bài, trên bàn đã có người đến gõ gõ.
"Vâng?" Lisa cầm bút ngẩng đầu lên, thấy Jungkook.
Jungkook rốt cuộc cũng tìm được Lisa, nhìn cô, hơi rũ mi, nói: "Em ra kia với tôi một chút"
Lisa dẩu miệng, nhưng vẫn thả cây bút xuống, đi theo.
Jungkook dẫn cô đến vườn hoa sau lưng thư viện.
Hai người đứng một chỗ, Jungkook lấy điện thoại ra, mở miệng hỏi: "Số điện thoại của em là bao nhiêu?"
"Số điện thoại?" Lisa khó hiểu, vốn định nói bộ anh không có số của cô à, nhưng lại nghĩ đến việc bà nội Jeon đưa số của Jungkook cho cô nhưng cô chưa có cho Jungkook số của mình.