chap 19

521 47 0
                                    

Jungkook nhìn về phía Lisa cười.

Buổi họp báo kết thúc, anh đi xuống khán đài.

Khách khứa trong hội trường cũng dần tản ra.

Trong hậu trường, Jungkook gật đầu cảm ơn mọi người, sau đó nhận lấy điện thoại từ trong tay trợ lý.

Anh nhìn thấy có nhiều tin nhắn chưa đọc, toàn bộ là Lisa nhắn tới.

Mở ra, từng đợt từng đợt thính đều rải tới.

Trên mặt anh khẽ mỉm cười, đọc từng cái một.

Cuối cùng là một tin nhắn thoại.

Jungkook mở ra nghe thử, bên tai truyền đến tiếng nói, nhưng nửa chừng lại bị tiếng vỗ tay lấn át, anh chỉ nghe rõ "Buổi tối trở về".

Buổi tối trở về...làm gì?

Anh suy tư gì đó, sau đó lại nhìn điện thoại, lại nhìn đám sticker mà Lisa chế xong gửi qua.

Vi Lisa muốn anh dùng nên anh mới dùng, ngày thường đám sticker này vẫn nằm đó.

Anh đột nhiên phát hiện nếu ngày thường không có việc gì thì đều mở ra nhìn.

Khách khứa đã rời đi, Lisa chạy thẳng vào hậu trường.

"Ông xã!" Lisa một đường chạy như bay đến phòng nghỉ của Jungkook.

Jungkook mới thả điện thoại xuống đã thấy Lisa đang chạy tới chỗ mình.

Như một tiểu tiên nữ chạy ra từ chỗ sâu nhất trong rừng rậm âm u.

Vì thế anh liền mở hai tay, Lisa thấy vậy liền trực tiếp nhào vào lòng anh, ôm lấy eo anh.

Líaa ôm eo chồng, ngẩng đầu lên, liền trực tiếp khen: "Ông xã thật sự siêu cấp vô địch tuyệt vời"

Jungkook nói: "Cảm ơn em"

Lisa: "Lúc ông xã ở trên sân khấu có thấy em không? Em bắn tim cho anh đó"

Jungkook gật đầu: "Anh có thấy"

Anh chỉ cần liếc mắt một cái xuống dưới sân khấu đều sẽ nhìn Lisa đầu tiên, dáng vẻ xinh đẹp cùng làn da trắng nõn, nổi bật như vậy rất dễ nhận ra.

"Hì hì hì hì hì" Lisa ngửa mặt lên nhìn anh, sau đó lại hỏi: "Ông xã có thấy tin nhắn nãy giờ em nhắn chưa?"

Jungkook dùng tay vuốt vuốt tóc dài của Lisa: "Đã đọc rồi" 

Tiếp theo Lisa cắn cắn môi, có vẻ thẹn thùng: "Thế, anh có nghe em nói gì không đó?"

Jungkook làm như suy tư gì đó: "Em nói buổi tối trở về, là làm gì?"

Lisa: "Ông xã không nghe thấy sao?"

Jungkook: "Hơi ồn nên nghe không rõ"

Anh dùng điện thoại mở lại tin nhắn thoại của Lisa cho cô nghe, Lisa nghe xong, nhận ra lúc cô ghi âm hình như đã không cẩn thận mà chặn microphone lại, hơn nữa xung quanh tương đối ồn ào, cho nên hình như nghe không ra thật.

Jungkook nhướng mày: "Cho nên, em muốn tối về làm gì?"

Lisa liếc anh một cái, định nói thẳng, nhưng lại nhịn xuống: "Về rồi nói anh nghe"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐢𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ