Đúng là Dẫn Ngọc.
Hắn còn cầm xẻng của Địa Sư. Có thần khí này trong tay, dù hắn có bị sơn quái cắn nuốt, cũng có thể nhanh chóng đào ra một đường sống, do đó, hắn xuất hiện ở chỗ này cũng không có gì kỳ lạ, dù sao tiếng nện tường lúc nãy của Quyền Nhất Chân cũng long trời lở đất.
Bởi vì hình ảnh ở hai mắt trái phải không giống nhau, hết sức khó chịu, Tạ Liên nhẹ chớp chớp mắt, phát hiện dù có nhắm mắt phải lại vẫn có thể xem hình ảnh hiện ở bên ngoài, vì vậy dứt khoát nhắm mắt. Lúc này, tầm mắt chợt hơi run một cái, sau đó hai bên trái phải vung vẩy thật mạnh, hình như Quyền Nhất Chân cuối cùng đã tỉnh lại, lắc đầu.
Thấy hắn ngẩng đầu, Dẫn Ngọc động tác cực nhanh, khoát tay liền chụp lấy mặt nạ quỷ đeo vào mặt. Nhưng mà, Quyền Nhất Chân căn bản không rảnh chú ý hắn, bởi vì hắn mới vừa tỉnh lại, cả người phía sau liền hung hăng co rút lại.
Sơn quái kia lại đem thân thể Quyền Nhất Chân hút vào một khúc lớn!
Thừa dịp hai tay vẫn còn ở bên ngoài, Quyền Nhất Chân tiếp tục loảng xoảng đập tường, đồng thời cố gắng đem mình rút ra bên ngoài. Nhưng sơn quái e rằng có ngàn tuổi lâu linh, yêu lực cao thâm, há hốc mồm lại hút một cái, Quyền Nhất Chân càng lún càng sâu, cho đến khi tiếng nện tường biến mất, có lẽ hai tay đều bị kéo vào vách đá. Ngay tại lúc này, sơn quái dừng động tác lại. Có điều, Quyền Nhất Chân cũng chỉ còn lại một cái đầu lộ ở bên ngoài.
Hắn dường như đến lúc này mới phát hiện phía dưới có người đứng, không chút nghĩ ngợi hỏi: "Ngươi là ai?"Dẫn Ngọc không đáp, xuyên qua mặt nạ, bắn ra hai tầm mắt.
Ánh mắt kia làm người ta rợn cả tóc gáy. Tạ Liên không nhịn được thầm nghĩ: "...Ánh mắt này nhìn không giống muốn ôn lại chuyện cũ?"
Quyền Nhất Chân tiếp tục không chút nghĩ ngợi nói: "Trong tay ngươi là cái xẻng đúng không? Giúp ta đào tường ra đi, ta nghĩ sẽ ra được."
Hắn nói chuyện trước sau vẫn như một như vậy. Ngây ngô, như chuyện đương nhiên phải vậy, không sợ không lo gì, tựa như một đứa trẻ. Đối phương là ai cũng không hỏi liền nhờ hắn trợ giúp, hoàn toàn không cân nhắc cái không khí quỷ dị hắc ám xuất hiện trong tình cảnh này có phải là muốn tới lấy đầu chó của hắn không. Nghe được hai câu này của hắn, xẻng Địa Sư trong tay Dẫn Ngọc ngày càng siết chặt.
Chốc lát, hắn nắm cái xẻng sáng như tuyết kia, chậm rãi đến gần Quyền Nhất Chân. Từng bước từng bước, giống như một tên hung thủ đang chuẩn bị gây ra trọng án, thấy vậy Tạ Liên khó hiểu hơi run sợ trong lòng, nói: "...Chờ một chút, sao ta lại có cảm giác hắn muốn đem một xẻng này xúc xuống đầu Kỳ Anh vậy?"
Hoa Thành lại nói: "Nói không chừng đấy"Tạ Liên: "?"
Hoa Thành lại nói: "Nhưng tạm thời vẫn không thể để cho hắn giết chết Quyền Nhất Chân. Hiện tại sơn quái chỉ có thể nuốt sống, không tiêu hóa được, nhưng nếu như Quyền Nhất Chân chết chỉ còn lại thi thể, thì sẽ dễ tiêu hóa hơn. Sơn quái ăn thần quan, pháp lực tăng nhiều, chúng ta muốn đi ra ngoài, chỉ sợ sẽ phiền toái hơn một chút."
Tạ Liên vội nói: "Đợi tí. Tam Lang, tiêu hóa tốt hay không để qua một bên trước, Dẫn Ngọc là thuộc hạ của ngươi, ngươi hiểu rõ hắn, ngươi cảm thấy hắn sẽ động thủ giết Kỳ Anh sao? Bọn họ có thâm cừu đại hận gì sao?"
Kỳ Anh hăng hái đi tìm Dẫn Ngọc như vậy, vừa là đồng môn sư huynh đệ, nhiều năm trôi qua vậy sẽ không thể không nhìn rõ được người này, y cho rằng, dĩ nhiên là bởi vì Quyền Nhất Chân cảm thấy Dẫn Ngọc đáng để làm như vậy. Mà với tính tình của Quyền Nhất Chân, làm sao cũng không đến mức làm ra chuyện gì khiến người khác muốn hạ sát hắn. Hoa Thành nói: "Không có. Song, có lúc, có muốn giết một người hay không, không nhất định phải do một hai chuyện thâm cừu đại hận tác động, cũng có thể là đến từ một số chuyện nhỏ. Nhỏ nhặt đến mức chính mình cũng không cảm nhận được."