Quyển 3 - Chương 162

2 0 0
                                    


Nhóm hạ cấp Võ Thần quan tiến đến chặn lại Quyền Nhất Chân nào chống đỡ được, bị mất mạng tại chỗ. Thấy tình thế nghiêm trọng, Phong Tín, Bùi Túc, Lang Thiên Thu đều nhảy đến trước Quyền Nhất Chân, tựa như muốn công kích. Dẫn Ngọc nói: "Không cần để ý hắn! Không nên động hắn! Hắn sẽ không lại giết người!"

Chỉ cần không ngăn cản Quyền Nhất Chân hoàn thành mệnh lệnh, hắn cũng sẽ không tổn thương người. Nhưng Quyền Nhất Chân đã động thủ giết mười mấy tên Võ Thần quan, còn ai dám tùy hắn tới? Tự nhiên sẽ không tin tưởng Dẫn Ngọc. Nếu là đổi lại là người có năng lực phản ứng mạnh, người gặp nguy không loạn, lúc này hẳn là lập tức ra lệnh "Nằm xuống đầu hàng chớ động", nhưng chuyện này phát sinh quá nhanh, nháy mắt đã xảy ra, căn bản không kịp phản ứng nữa, hơn nữa Dẫn Ngọc từ trước sợ rằng chưa từng trải qua loại chiến trận này, tâm thần hoảng hốt, quyết sách làm rối tinh rối mù, một bước sai, từng bước sai. Đang gặp loạn, Mộ Tình đột nhiên xuất hiện sau lưng Dẫn Ngọc, nói: "Còn muốn chạy?

Dẫn Ngọc lúc này mới phát hiện hắn cũng ở đây lang thang không mục đích chạy trốn, vội vàng sát bước, giải thích: "Ta không phải..." Mà Mộ Tình không nói lời nào đem tay hắn chế trụ, Tạ Liên nghe được tiếng "Khách lạp" thanh thúy, mặt Dẫn Ngọc hơi co quắp.

Thân là Võ Thần, bị Võ Thần bản lãnh cao cường hơn chế trụ, thật là thân thể và tâm linh đồng thời bị đả kích. Mà Bùi Minh ở phía sau xem cuộc chiến không có gia nhập xa xa nói: "Làm sao hắn giống như thực lực đột nhiên tăng?"

Hắn nói chính là Quyền Nhất Chân. Đó là tự nhiên, Quyền Nhất Chân vốn dĩ có thể đánh, lại thêm cẩm y tiên, trình độ đánh ít nhất tăng gấp đôi nữa. Chớ Võ Thần cùng hắn đan đả độc đấu nhưng thật ra là lấy một chọi hai, không hề công bằng, nhưng bởi vì không biết ảo diệu trong đó, mọi người đều xin lỗi hợp lực vây công hắn, nếu không chẳng phải mất thể diện? Triền đấu, Quyền Nhất Chân cả người đều là máu chạy nhanh tới đường cái Tiên Kinh, chợt thấy một tòa ly cung ven đường, liền đâm đầu vào. Mọi người hô: "Hắn vào Dẫn Ngọc cung!"

Dẫn Ngọc ra lệnh là để cho hắn "Đi", nhưng không có nói phải đi nơi nào, vì vậy hắn liền tùy tiện đi. Mấy tên Võ Thần cũng đi vào theo. Bởi vì những người khác thần chí thanh tỉnh, đối với Quyền Nhất Chân hạ thủ lưu mấy phần tình cảm, Quyền Nhất Chân lại liều mạng muốn cùng người ngăn trở hắn liều mạng, như vậy, mấy vị Võ Thần cũng giận. Phong Tín quát lên: "Tiểu tử này thực sự tà hồ, đem hắn đánh trước rồi nói sau!"

Mọi người đều sớm có ý đó, hắn vừa hô, đều không dè dặt nữa, đi lên liền một trận hành hung vây đánh. Kiếm khí chưởng phong quyền cước bay loạn, Dẫn Ngọc điện vốn lộ vẻ cũ kĩ nhất thời liền ầm vang sập một nửa!

Dẫn Ngọc bị Mộ Tình chế trụ chính mắt nhìn thấy cung điện mình ở trong hỗn chiến ầm ầm sụp đổ, lập tức trợn tròn hai mắt, hô: "Đừng đánh!"

Như vậy vừa hô, Võ Thần khác sẽ không dừng tay, Quyền Nhất Chân lại nghe mệnh lệnh của hắn, đột nhiên thu tay lại. Như thế rất tốt, đao kiếm quyền cước, toàn đều đoàng đoàng đoàng đánh vào người hắn, lại là một chuyện thảm!

Lang Thiên Thu chưa kịp thu trọng kiếm, lập tức chém vào đầu vai Quyền Nhất Chân. Khá tốt hắn kiếm vốn là độn, hơn nữa lập tức ngừng thế công, lúc này mới không đem Quyền Nhất Chân chém thành hai khúc, nói: "Đừng đánh, hình như hắn không thể động!"

Phong Tín lau vết máu trên mặt, nói: " Con mẹ nó, rốt cuộc cũng ngừng!"

Quyền Nhất Chân thẳng đơ nằm trên đất, tựa như bị trói gô. Mà bên kia Mộ Tình dùng Khốn Tiên Tác trói tay Dẫn Ngọc, liền buông hắn ra. Dẫn Ngọc trong lúc vô tình ngồi trên đất, ngơ ngác nhìn Dẫn Ngọc cung bừa bãi một mảnh, nhìn một vòng, ánh mắt hạ xuống đến trên thân Quyền Nhất Chân phía trước. Quyền Nhất Chân sinh mệnh lực cuối cùng rất ương ngạnh, lúc nãy bị mấy tên Võ Thần không ngừng đánh, cơ hồ đánh không còn hình người, nhưng chỉ nằm một hồi, lại đột nhiên thẳng đơ ngồi dậy, không hiểu được nói: "Làm sao vậy?"

"....."

Mấy tên Võ Thần đều bị hắn chọc cho tức chết đi được, đồng thanh nói: "Ngươi xui xẻo ngã!"

Linh Văn một mực đi theo quan sát, khó khăn lắm mới thở ra một hơi, gương mặt trắng bệch, còn có thể miễn cưỡng phân phối nhân thủ, hai ngón tay khép lại để ở trên huyệt thái dương, ở thông linh trận nói: "Y quan, tới cấp cứu!"

Quyền Nhất Chân thì vẫn rất nghi ngờ, vừa quay đầu lại, thấy Dẫn Ngọc ngồi dưới đất, liền bò dậy, tựa hồ muốn đi đỡ hắn. Nhìn này tờ này hoàn toàn không biết mặt mũi gì cả, bối cảnh là Thần Điện mình bị đập nát, Dẫn Ngọc im lặng không nói, mặt lại hơi vặn vẹo.

Quyền Nhất Chân căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì, nói: "Sư huynh, ngươi đang làm gì?"

Thiên 1Where stories live. Discover now