Asteria Gutierrez
While waiting for the post of Sirius, I continued eating. Dinala ko na rin ang kinakain ko at umupo sa may sala at nanonood.
Nung narinig ko na maraming sunod sunod na notification ang galing sa phone ko ay pinause ko muna ang movie.
Napost na nga ng Sirius ang news tungkol sa pagsign ko sa kanila.
"Hello, this is Sirius Entertainment.
We are pleased to welcome our new artist, Asteria Gutierrez, also known as Of the Stars. We've been in contact with her since the news of her leaving her old company was released and a few weeks back she responded that she wants to join the family.
Furthermore, she will be launching her own studio and we are deeply grateful that she decided to join us.
We've been holding this news for quite a long time now, and as part of Sirius, we would like to inform everyone that every malicious posts will be dealt with the law.
Also, to the fans of Asteria we hope that you will continue supporting her and her future activities.
Thank you for understanding, and welcome Asteria."
Nag quote retweet ako sa tweet nila at sinabing. Let's now walk on flowery paths together. To the fans, please wait for me.
After kong tinweet yon ay agad itong nakakuha ng 100k na like at umabot na sa 50k ang comments. Nakita ko na nagpapasalamat ang mga fans ko at lumipat na ako ng agency at masaya sila dahil mapapakinggan na nila ulit ako.
Habang nirereplyan ko ang iba sa kanila ay nakita ko na may isang fan na nagcomment na nagtweet si Caelum tungkol sa pagjoin ko sa Sirius.
Agad ko namang tiningnan ito at simpleng pagwelcome lang ang tinweet niya pero biglang naglag ang twitter! Hindi ko biglang mabuksan yung twitter. What the??
Bigla naman nagnotif sa phone ko na nagtext si Ate Thea
Bebe girl di kinaya ni twitter ang issue niyong dalawa ni Caelum di ko kinaya.
Nung nakita ko ito ay nanlaki ang mata ko at tumawag na sa kaniya.
"Hello ate? Anong issue?" Tumayo ako habang hawak hawak ang phone pati na rin ang pinagkainan ko. Nilagay ko yung plato sa dishwasher at umakyat sa kwarto ko.
"Ha? Ah! Hindi kayo nahuli bebe girl wag ka kabahan HAHHAHAHAH, nagulat ang lahat dahil nga hindi naman nag popost or nagttweet si Caelum na hindi related sa kanila tapos bigla siya nagtweet about sayo kaya naman ayun nadown ang twitter dahil sa lakas ng power niyong dalawa." Kapasok ko kwarto ay napaupo ako sa kama. Nanghihina ang tuhod ko dahil sa kaba pero shet buti nalang hindi kami nahuli.
"Gosh, kala ko dating scandal na at may nakakita samin dito. Sige sige ate. Salamat." Pinatay ko na ang tawag at tiningnan kung okay na ang twitter.
Nung nabuksan ko na ay pumunta ako sa account ni Caelum at nakita ko nga ang tweet niya.
BINABASA MO ANG
Lowkey
Romance𝗦𝗵𝗲'𝘀 𝗯𝗮𝗰𝗸 𝗮𝗻𝗱 𝗿𝗲𝗮𝗱𝘆 𝘁𝗼 𝗴𝗲𝘁 𝗵𝗲𝗿 𝗿𝗲𝘃𝗲𝗻𝗴𝗲 𝗜𝘁 𝗺𝗮𝘆 𝗻𝗼𝘁 𝗯𝗲 𝗲𝗮𝘀𝘆 𝗯𝘂𝘁 𝗲𝘃𝗲𝗿𝘆𝘁𝗵𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝘄𝗼𝗿𝘁𝗵 𝗶𝘁. When the world turned their backs against her He's always there to support her She do...