CHƯƠNG CUỐI (2): [ CHẤM DỨT ]

792 56 21
                                    

"Chúng ta thành công rồi, mọi thứ sẽ ổn thôi" Park Jimin trấn an mọi người.

Khi mọi ánh mắt đổ dồn về phía Lucas, cái kẻ đang quỳ gối, cúi sầm mặt chẳng cử động, Lee Nayoon lại là kẻ hoang mang đỡ lấy gã.

Nghi lễ hồi sinh - nó sẽ thành công chăng ? Liệu bài toán này có đi theo đúng hướng ?

Lucas chầm chậm ngẩng đầu, đôi mắt gã ngơ ngác nhìn về nhiều hướng, thế rồi dừng lại trên người Lee Nayoon: "Cô là ai ?".

Niki vui mừng quật nắm tay vào không trung, may quá, kẻ đã tế xác cùng Lee Nayoon chính là Lucas. Giờ thì gã đã mất đi kí ức, đầu rắn mất đi chắc hẳn cái thân cũng chẳng thể làm gì được nữa.

Ngăn chặn nguy hiểm trước mắt thành công, giờ thì họ có thể an tâm mà nghiên cứu tiếp nghi lễ rồi.

"Không, không thể thất bại thế này" Lee Nayoon lẩm bẩm.

Cô ta biết nếu bây giờ Lucas vô dụng, cô ta sẽ chẳng còn bàn đạp, chẳng còn người chỉ huy để hành động, khi nghi lễ thành công, Park Jimin sẽ ở bên Jeon Jungkook hạnh phúc viên mãn, và cô không thể nhắm mắt làm ngơ nhìn thấy họ vui sướng.

Cơn thịnh nộ của Lee Nayoon lớn dần, rồi trào ra tựa hồ dung nham nơi miệng núi lửa, đôi mắt cô sáng lên tia uất hận, đôi cánh của một bán quỷ vung lớn. Cô gom góp những bông tuyết tạo thành một cơn bão lốc mùa đông vô cùng dữ dội, hướng về phía bọn họ mà tấn công: "Tại sao các người vẫn sống ? Các người không được sống !".

Họ không phòng thủ vì không ngờ Lee Nayoon lại thay đổi ý nghĩ rồi chuyển sang một mình dám tấn công họ.

Đúng như dự đoán ban đầu, Lee Nayoon mới là kẻ nguy hiểm nhất, Lucas là người giựt dây, nhưng gã đã mất một phần quỷ nên yếu đi và hoàn toàn có thể vô hại nếu ở đây có rất nhiều người, còn Lee Nayoon, cô ta mới là người bất tử.

Bọn họ ngã nhào xuống đất trượt một đường dài vô cùng thô bạo, mình mẩy chẳng tránh khỏi xây xác, thương tích.

"Không ổn rồi, chúng ta phải thực hiện nghi lễ liên kết ngay bây giờ" Niki nói vội.

"Nhưng còn chưa nghiên cứu xong, nó chỉ chiếm 30%" Kim Taehyung lo lắng.

"Nếu không mạnh hơn, chúng ta sẽ bị cô ta giết chết !" Thế rồi đánh liều kẻ đường ranh giới, cậu ta bắt đầu tạo một vòng tròn sinh tử. Vung cánh và bay trên bầu trời cao, hai bàn tay chứa đựng sức mạnh, thuần thục mà tạo ra những kí hiệu.

Trên bầu trời chính là thiên đàng, dưới đất chính là địa ngục, những vong hồn khóc lóc oán than, những sự sống từ linh hồn sắp sửa trào đời trong một thân xác con người, đó là một loạt âm thanh cám dỗ, hỗn độn.

Nghi lễ này không còn vật dẫn là căn nhà hoang hay nhà trọ, Niki trong vài phút ngắn ngủi này phải mau chóng nghĩ ra cách mới được.

Lee Nayoon nhếch môi, hận thù đã xâm chiếm cả lí trí cô, giờ thì không có gì có thể cản trở nổi nữa, khát khao muốn đem người kia rời đi, giết chết Park Jimin vô cùng lớn. Cô ta đã thật sự hóa thành một con quỷ tàn ác.

Lao về phía vòng tròn, cô ta có thể vào nhưng những người đang thực hiện khi ra khỏi vòng tròn sẽ phải chết. Và ai cũng đều biết thứ mà cô đang nhắm tới không phải là Niki, mà chính là cái hằng hộc đang hướng về Park Jimin.

[KookMin | JayWon] THE DEATH FLOWERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ