Đôi mắt dần mở ra, tia sáng tràn ngập trong đáy mắt, nhịp thở dần ổn định, khuôn mặt trắng bệch cũng dần dần hồng hào.
Park Jongseong quay đầu sang bên cạnh, nhìn thấy dòng máu tươi ấm nóng chảy thành vũng dưới sàn nhà, làm ấm trên thân thể mình, hắn hốt hoảng mở to mắt, lập tức tỉnh táo mà ôm người ấy.
Đó là lúc mà hắn nhận ra rằng, cái chết sắp đến với người nhỏ, sự chết chóc đánh đổi giúp cho hắn khỏe mạnh hơn.
Dùng thuật dịch chuyển ngay lập tức tới bệnh viện, Park Jongseong hớt hải nhìn các y bác sĩ đẩy cậu trên băng ca, lồng ngực thắt lại cực kỳ đau đớn. Đuổi theo họ với vẻ mặt hoang mang vô độ, một thân áo dính đầy máu Yang Jungwon, hắn dùng tay chạm lên đóa hoa, rốt cuộc thì nó đã hấp thụ được bao nhiêu nỗi đau của cậu ấy rồi ?
Cánh cửa phòng cấp cứu đóng lại, hắn bị chặn bên ngoài, đó cũng là lúc hắn ta gục ngã, ngồi thụp xuống đất, mặc kệ cái hình tượng tổng giám đốc gì đó. Park Jongseong phát cáu mà đập mạnh tay lên bức tường, lực đạo thô bạo, tay sau đó cũng bị thương.
"Yang Jungwon, em có bị ngốc không ? Đến cả chết đi em cũng làm thay cho tôi, em có thôi đi không ?" Hắn điên tiết vò lấy tóc mình.
Tình yêu trong hắn mãnh liệt tới thế mà, nó xâm chiếm cả những hận thù yếu ớt.
Lúc đó khi vừa tỉnh lại, thứ đầu tiên mà hắn thấy chính là da thịt Yang Jungwon, một cơ thể toàn là máu, toàn là những vết rách chằng chịt, có lẽ...cậu đã vô cùng đau đớn.
Con dao nằm trong bàn tay gầy gò, nó càng giúp hắn hiểu ra việc gì đã xảy đến.
Quyết định của đối phương, sự hy sinh, đánh đổi mà đối phương nguyện trao. Dẫu hắn cật lực nặng lời, chì chiết cậu thế nào, cậu cũng không giận dỗi một chút nào ư ?
One...thật sự đã mất đi rồi, người bên cạnh hắn chỉ còn là Yang Jungwon, một người yêu hắn bằng tất cả tính mạng.
Khi ôm Yang Jungwon vào lòng và chạy đến đây, có rất nhiều nỗi sợ hiện lên trong đầu hắn. Sợ hãi mất mát là thứ to lớn nhất.
Chưa bao giờ hắn muốn cầu nguyện Chúa trời vì một người cả, hắn chưa từng tin vào điều đó, nhưng sự bất lực kịp giết chết đi thân phận ác quỷ chính mình, hắn chỉ biết ngồi đó mà cầu xin, cầu cho tính mạng cậu được bảo toàn, dù biết chính mình cũng sẽ không sống được bao lâu nếu cậu an toàn.
Mọi chuyện xảy ra trước khi hắn tìm tới nhà Yang Jungwon là tại một căn hộ của Lucas.
Park Jongseong tìm tới là để đối chất, làm rõ sự việc. Về những gì mà mình nghi ngờ.
"Mọi thứ đều không phải là trùng hợp ?" Hắn chỉ lạnh giọng khi đi đến.
"Ồ, có cần uống một ly không ?" Lucas ung dung nhếch môi, ra vẻ chào đón niềm nở.
"Từ đầu mày đã giúp One tách hồn, tại sao lại báo cáo cho tao biết Jungwon chính là One, cuối cùng mày muốn gì Lucas ?" Park Jongseong đanh giọng, bực tức làm khuôn mặt hắn trở nên đáng sợ, tay nắm chặt thành đấm, đôi mắt sáng lên thành một màu xanh trời tuyệt đẹp, u ám, ma mị nhưng vô cùng thu hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin | JayWon] THE DEATH FLOWERS
FanfictionTên truyện: The Death Flowers (Hoa Tử Thần). Tên khác: Ái Hoa Tử Duyên. "Khoảng cách không phải là nơi người nắng đẹp còn nơi tôi mưa rơi. Khoảng cách là khi yêu một người mà chính đối phương còn không thể tồn tại, xa tận chân trời". ...