CHƯƠNG 5: [ KHỞI ĐẦU MỚI ]

1.1K 81 38
                                    

"Tôi...tôi thích đàn ông sao ?" Tự vấn một mình, Park Jimin được người đưa đi.

Chiếc xe khác màu trắng lần nữa lăn bánh, Park Jimin in mặt lên cửa sổ, dáo dác tìm kiếm một bóng hình, đó là Jeon Jungkook, nhưng tìm kiếm thế nào cũng không thấy nữa, chỉ có mình cậu mong mỏi ráo riết thôi.

"Giờ thì chúng ta đi đâu đây ?".

"Trước khi đem nó tới kỹ nam, chúng ta đi làm một ly đi !".

"Mày không sợ ngài Jeon à ?".

"Kiểu gì cũng giao phó chiếc xe này rồi, ngài ấy đâu bảo sẽ bán nó vào lúc nào. Hôm nay tao bị khí tức của hai người đó làm cho rối loạn, nên đi giải khuây một chút".

Lần nữa từ vùng ngoại ô về lại thành phố, thời gian dài đằng đẵng trôi, tới nơi thì trời cũng đã tối thui mất rồi.

Nguyên lai kỹ nam kia là chỗ làm ăn quen biết với Jeon Jungkook, chỗ đó nổi tiếng với tài tra tấn và làm nhục người khác, kẻ bị bán vào không bị đau đớn về mặt tinh thần thì cũng là thể xác, bởi vì những kẻ mà chúng phục vụ, đa phần đều có bản tính cuồng bạo và hoang dã. Chết rồi cũng không ảnh hưởng, vì tiền tài và thế lực lớn mạnh, che lắp trong vài giây ngắn ngủi, xác của kỹ nam sẽ bị quăng ở góc xó nào đó, đối đãi như rác rưởi, không bằng một con thú.

Theo chân chúng vào quán bar ở vị trí đắt đỏ, Park Jimin vẫn bị trói hai tay, lôi đi mặc kệ dòng người tò mò và nhìn ngắm xung quanh.

Tiếng nhạc xập xình nhanh chóng xuất hiện, ánh đèn màu tịch mịch di chuyển trên nền sàn, âm thanh cười nói, người người đông đúc nhảy nhót ở dưới chân sân khấu. Cậu ngơ ngác, mở to mắt đảo một vòng, môi bất giác cong lên vì sự mới mẻ. Trên trần nhà chính là quả cầu bạc bảy màu, nó xoay tròn, ánh sáng vì thế mà tỏa sắc, thiết kế quán bar theo phong cách Tây Âu, decor màu đỏ thẫm pha trộn đen huyền bí, tăng phần mập mờ, u tối cho nơi đây.

Ngồi ở quầy pha chế, chúng gọi ra vài món ngon, những ly rượu đầy màu sắc được trang trí một cách tinh tế và tao nhã nhất đặt trên bàn, cậu mím môi quan sát.

Giờ đã là 9 giờ đêm, trùng hợp rằng đó lại là ca làm của Yang Jungwon.

Nâng cao khay rượu chỉ bằng ba đầu ngón tay, bước chân thanh thoát, nhẹ nhàng, trên môi trực chờ nụ cười, luôn sẵn sàng để niềm nở với thượng đế.

Lướt qua và vô tình chạm mặt Park Jimin, cậu ta ngỡ ngàng, không lỗ mãng xông tới. Để ý xung quanh anh, xem có vài người mặt mày lầm lầm lì lì, đằng sau lưng, tay anh ấy đang bị trói chặt.

Xem ra tình thế không ổn, Yang Jungwon đã thầm cầu nguyện những người ấy chỉ là người quen, nhưng trói người như thế chính xác là bắt cóc.

Nếu xen ngang vào, liệu cậu có bị họ bắt đi và khiến mọi thứ tệ hơn hay không ? Chí ít họ sẽ nổi nóng và hành hạ Park Jimin, vì dám bảo người khác tới cứu giúp. Vả lại cậu cũng không muốn mất công việc hiện tại chỉ vì tấn công khách hàng, nhưng bản thân không phải kẻ hèn nhát, sống vô tâm. Yang Jungwon sẽ cố tìm cách khác.

Làm việc như thường lệ, chờ cho tới khi bọn chúng say mèm, lí trí kém cỏi, ít ỏi dần mất đi. Chính mình đã lấy con dao phòng vệ nắm chặt trong tay, giả vờ lướt ngang quầy pha chế, lén đặt vào tay Park Jimin, sau đó đi một mạch qua phía bàn bên như chưa từng có chuyện gì mờ ám.

[KookMin | JayWon] THE DEATH FLOWERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ