Sau khi gặp nhau và đem lần hồi phục cuối cùng của mình trao tặng cho Park Jimin, họ kết thúc nó, bắt đầu trở về với cuộc sống bình thường, trong thời gian ráo riết đi tìm kiếm Niki, mọi thứ hằng ngày đều trôi qua rất nhàn hạ, bình yên, đúng như những gì nó đáng được xảy ra, đó là hạnh phúc.
"Này, chú mày làm ơn làm việc tập trung một chút đi, bình thường chú mày rất chăm chỉ mà" Choi Yeonjun hất vai.
"Cái gì chứ ? Em đang rất chăm chỉ đây" Yang Jungwon cười tủm tỉm.
Hắn ta được một phen rùng mình, chứng kiến bộ dạng trong mùa đông hoa xuân nở đâm chồi trong mắt cậu, khóe môi Choi Yeonjun giật giật.
"Jungwonie, ở dãy A" Choi Soobin hô to.
"Vâng, em tới ngay" Vội vã để những ly cocktail đầy màu sắc sặc sở lên trên khay, Yang Jungwon mỉm cười niềm nở, bưng chúng rời quầy trong một trạng thái vô cùng vui vẻ.
"Anh thấy gì không ?".
"Thấy, em ấy đang yêu rồi" Hai anh em nhà họ Choi phờ phạc nhìn về hướng Yang Jungwon, làm điệu bộ như thất thần.
"Anh...thấy điều đó như thế nào ?" Choi Soobin đổi tâm điểm sang hắn, nhỏ giọng.
"Thế nào là thế nào ?" Hắn ta đực mặt ra.
Ngán ngẩm thở dài một hơi, Choi Soobin ôm đống ly bẩn đem vào bên trong.
"Này, như thế nào hả ? Em còn chưa nói hết kia mà ?" Choi Yeonjun lớn giọng nói vọng ra sau, thế nhưng không hiểu vì sao em ấy cứ hậm hực bỏ đi, trông có vẻ không được vui, còn hắn thì khó hiểu mà gãi gãi đầu.
Tiếng mở cửa vang lên, lần này là Park Jimin, nhân viên của quán.
"Aish, anh lại tới trễ nữa rồi" Choi Yeonjun phàn nàn.
"Anh biết rồi mà, cứ trừ vào lương tháng này vì vi phạm đi" Anh ta phụng phịu.
Bước vào trong nhà vệ sinh thay ra bộ đồng phục ở quán bar, sau một thời gian không còn gặp lại Jeon Jungkook, nói đúng hơn là đã hai tuần trôi qua. Họ hoàn toàn cắt đứt quan hệ, chẳng còn dính líu gì tới nhau nữa. Dù trong lòng vẫn còn tồn tại một thứ gọi là tình cảm, thế nhưng việc tránh né nhau thế này cũng là một điều tốt, một phần là không làm ảnh hưởng và kích động tới hắn, một phần khiến cho bản thân mình đỡ phải đau lòng hơn.
Giờ này hắn ta thế nào, đang làm gì, có ăn uống điều độ hay không luôn là điều bận tâm trong lòng cậu. Biết làm sao được, cậu không thể âm thầm đi gặp hắn, cậu vẫn còn mang ơn hồi phục của Park Jongseong, cậu và những người khác phải cùng nhau tìm ra được Niki để thực hiện nghi lễ, trong khi mọi người đang nỗ lực cố gắng, cậu không muốn khiến họ phải càng thêm lo lắng, phiền lòng.
Bước ra ngoài với bộ đồ bó sát, vừa vặn. Park Jimin như tỏa sáng dưới ánh đèn màu lấp lánh, nụ cười ấm áp của cậu nở trên môi.
"Ôi anh tới rồi" Yang Jungwon đặt khay lên trên quầy, bước tới ôm lấy Park Jimin một cái: "Anh...hôm nay thế nào ?".
Cậu tránh né khỏi cái ôm đó, ngượng ngùng: "Ồ, anh rất...thoải mái, còn em ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin | JayWon] THE DEATH FLOWERS
FanficTên truyện: The Death Flowers (Hoa Tử Thần). Tên khác: Ái Hoa Tử Duyên. "Khoảng cách không phải là nơi người nắng đẹp còn nơi tôi mưa rơi. Khoảng cách là khi yêu một người mà chính đối phương còn không thể tồn tại, xa tận chân trời". ...