I'm happy. Yes! I know I'm happy.
Pero ang alam ko nasira na yung kasiyahan na yun nang mapagbintangan, mapahiya at ipamukhang tanga ako sa maraming tao.
They say I'm the most warfreak in our class or let's say... In our whole school.
Well, marami akong kaibigan. Yes! Sila talaga yung mga nakasama ko since I'm a child.
Pero mas masaya akong ginawa din nila sa akin to. Kung hindi, eh di hindi na ako natutong lumaban nang ako lang.
I'm just a third year college student pero marunong ako ng iba't-ibang self defense at dahil dito... Maraming natatakot sa akin kahit mga lalaki. So alam nyo na, walang nanliligaw sa akin. Well madami din akong boyfriend. Yeah, MADAMI! But I don't love all of them. Kahit isa. Cause I only love...
MIKHAIL DANZEL ZAMOR
I love him since I'm high school at dahil lagi kaming magkaklase, I treated him as my bestfriend. Well sya ang tingin sa akin ganun, pero ako.. I see him more than a friend. Well, it hurts a lot loving one person that I know he can't love me back.
a
Pero I'm just a girl, I want to see 'Mr. Right' for me. The person that will love me as I love him.
Hindi ako nagmamadali. Well, I want to see him. Pero meron nga bang lalaking magkakamali na mahalin ako if I'm a...
MISS TROUBLEMAKER
----------
Hi Guyth! New story again ^_^ Masyado na akong naaadik sa paggawa! BWAHAHAHAHAHA XD Enjoyin nyo sana ulit ^_^ Thankiiee :)
=B2stful Author=
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker (Completed)
Teen FictionAicclie Fire Smith-Marcus, daughter of Dalanccie Blair Smith-Marcus and Chronos James Macus. Know her story and why is she called as MISS TROUBLEMAKER