=Aicclie's POV=
Inuwi ako ni Neil at umalis naman sya agad. Pagkapasok ko, lahat nakatingin sa akin.
"Wag nyo akong inisin, masama pa pakiramdam ko"
"Kayo na?", sabay na tanong ni Kuya Jezz at Chleo.
"Ni?"
"Neil?"
Napabuga ako ng hangin. Sabi na eh. Napakamalisyoso talaga ng mga to -_-
"No, nagmagandang-loob lang yung tao"
"Nagmagandang-loob o may sparks na?", tanong ni Daddy.
"Wala nga po, wala as in wala. Never pa nga po eh"
"Kakainin mo din yang sinasabi mo", sabi naman ni Tito.
Umakyat na lang ako sa kwarto ko at humiga. Ang sama talaga ng pakiramdam ko. As in fvck, dahil lang sa tatlong lagok na alak na yun, nagkaganto na ako.
Nagulat ako nang biglang nagvibrate yung phone ko.
From: Zharmhail |♥.♥|
'Friend! Kayo na ba ni Neil?'
Napatayo ako bigla. Anong bang trip ng mga tao ngayon at akala kami na -_-
To: Zharmhail |♥.♥|
'No and never. Saan mo ba nakuha yang balita na yan? Di ka na nakapasok, chumichismis ka pa'
Nagvibrate ulit yung phone ko.
From: Zharmhail |♥.♥|
'Gaga ka talaga! Hindi mo ba alam? Ang daming picture na magkasama kayo ni Neil. Magkaholding hands pa kayo at buhat ka pa nya! Tignan mo kaya sa website ng school'
Kinuha ko kaagad yung tab ko at binuksan yung website ng school. Kitang-kita agad. Trending kami -_- Fvck that bitches (>.<)
Pagkascroll ko, nakita ko yung picture na buhat ako ni Neil na mukhang papunta sa clinic. Sya nga pala ang nagdala sa akin tapos yung papuntang parking lot.
'Neil and Aicclie caught by some students being sweet to each other. Some hear that they have their endearment 'Apoy' and 'Goblin' Unique but sweet isn't it? They have a good chemistry and they are good to each other. They don't have any confirmation about their relationship. But some said that Neil Harrison Medonza is the last ex boyfriend of Jodyn also known as Aicclie's rivalry. What do you think guys?'
Tapos nakita kong nakatag pa yung buong barkada pati na din si Kuya Jezz at Ate Eris. Pati kapatid ko. Kaya siguro tinatanong nila kung kami na.
Ang matindi pa non, lahat sila ni-like nila yung post. Nice one naman talaga -_-
Binasa ko yung mga comments. Iba positive, iba naman negative. Psh. Mga naghahanap ng kasikatan -_-
Nagreply ako kay Zharm.
To: Zharmhail |♥.♥|
'Do you think that's true? Wala lang yun. Nahimatay lang ako kanina at nagmagandang loob lang si Neil. Mga wala lang magawa sa mundo yang mga taong yan'
Humiga na ulit ako at binalibag ko yung tab ko sa tabi ko. Nakakastress ha -_-
Bigla namang umilaw yung tab ko. Meaning may notification. Di ko na sana papansin kesa nga lang sumabay pa yung phone ko.
From: Zharmhail |♥.♥|
'Friend! Tignan mo si Jodyn! Gumagawa ng eskandalo sa website ng school'
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker (Completed)
Teen FictionAicclie Fire Smith-Marcus, daughter of Dalanccie Blair Smith-Marcus and Chronos James Macus. Know her story and why is she called as MISS TROUBLEMAKER