=Aicclie's POV=
Months and months have passed. Two months na kami sa klase namin at haplos lahat ng gawain eh napospone. Ang galing kasi ni Tito Darwin eh -_-
Anyway, lahat ng estudyante ngayon may pasok kaya ang daming tao sa university. Pero happily, sama-sama pa din kami. It's our club fair this day.
Naglalakad-lakad lang akong mag-isa dahil galing ako sa locker building. I'm going to tell the story. Serna was enrolled in another school were Tito Darwin is not connected. Nang malaman nya naman na hindi kailangan na laging sya sikat.
Tungkol sa report nila Chleo at Eunice, tawa kami ng tawa dahil kailangan daw ipakita kung pano gamitin. Hep hep hep! Hindi sa sarili nya ha! May model! Wag madumi utak! Yung model na yun, it's just a tube. Nothing else.
Tungkol sa amin ni Neil? Awkward pa din kami sa isa't-isa.
Anyway again, naglalakad lang ako kung saan at may nakabangga ako at kamalasan, natapunan ng juice sa damit.
"What the fvck!"
Shet! Lalaki pa T^T
"S-sorry"
"Sorry? Malilinis ba ng sorry mo tong napakamahal kong damit ha?!", sigaw nya. Lumapit ako sa kanya at tinignan sya mula ulo hanggang paa. Ang panget nya -_-
"Excuse me Sir! Napakamahal? Para isang damit nagkakaganyan ka ha? Napakaarte mo! Bading ka ba ha?"
"Aba naman! Ang lakas pa ng loob mo na magalit no! Ikaw na nga ang nakatapon, ikaw pa may ganang magalit!"
"Eh pano ba namang hindi ako magagalit sayo! Mukha kang bading kasi pumapatol ka sa babae! Akala mo namang kung sinong pogi! Ang panget mong sh*t ka! Kahit yung natapunan mong damit eh panget!"
Sa sobrang inis ko, kinuha ko yung tumbler sa bag ko at binuhos sa damit nya. Mukhang nagulat naman sya.
"Ayan! Maligo ka ng tubig bwiset ka!", sigaw ko at sinipa ko pa sya sa tuhod kaya ayun, napaupo pa.
"You bitch!", sigaw pa nya.
"I know I'm a bitch!", sigaw ko at umalis na. Nakakapang-init ng ulo yung gagong yun -_-
Pumunta na ako sa mga kapatid ko nung nakita nila ako.
"Ate! Nakita mo ba yung bagong guy na ang pogi-pogi?!", sigaw ni Zera at Wenaiah na nagtatatalon pa.
"Ha? Wala kong pake sa kanya. Mamaya ang panget pa nya"
"Sabi ko naman sa inyo girls, sa akin lang napopogian ang Ate ko", sabi ni Chleo with matching taas pang kilay.
"Sino ba may sabing napopogian ako sayo"
Nalukot naman bigla yung mukha nya. Ang cute cute nya na! May color na yung hair nya samantalang ako, wala pa talaga. Tatlo na lang kami nila Eunice at Jemillie na walang kulay na iba yung buhok.
"Eh di sige pogi ka na, Ate mo naman ako eh"
"Ayan kasi. Wag kasi masyadong mahangin", sabi ni Eunice at umirap pa.
Naglakad na kami at nag-uusap kaming tatlo nila Jemillie at Eunice.
"Pa-ombre tayo", sabi ni Jemillie.
"Sige ba", sabi ni Eunice.
"Anong kulay?", tanong ko.
"Iba-iba! Gusto ko blue sa akin!", sabi ni Jemillie na pumalakpak pa.
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker (Completed)
Teen FictionAicclie Fire Smith-Marcus, daughter of Dalanccie Blair Smith-Marcus and Chronos James Macus. Know her story and why is she called as MISS TROUBLEMAKER