THE whole island is an oasis except for the fact that there is no desert but only a deserted sea.
I suddenly remember the tales of my mom about pirate ships.
Ganitong-ganito iyon. This is a place where pirate ships can have a stop for a drink of clean water and sustain themselves with all the foods that the island could offer.
Furthermore, the island is beautiful. It has a majestic view from all angles.
Sa araw-araw ay nagpapasalamat ako na sa islang ito kami napadpad.
We could've landed on a shrinking island or another dangerous island. Pero mabait ang Maykapal at dito niya kami piniling mapadpad.
This island is our haven.
Our Eden.
Naramdaman ko ang yakap ni Adam mula sa aking likod.
I am wearing his polo shirt with no garments underneath.
He kissed my nape while I was trying to grill our food for lunch.
Today, I prepared squid and shrimp skewers.
"Ang sarap naman," sabi ni Rett habang hinahalikan pa rin ang batok ko. I could feel his nose running on my neck while his hands roam on my belly.
Napasinghap ako nang maramdaman ko pang ibinaba niya ang kamay niyang bahagya patungo sa aking hita.
I squirmed at his touch. "A-Adam, I'm cooking." I said trying to ignore the heat and sensation that is currently building inside me.
"Uhuh," Sabi nito at saka tumigil na.
Hindi ko alam kung bakit nadismaya bigla ako. I looked at him with narrowed eyes at siya naman ang humalakhak na tila ba plano niya talagang mabitin ako.
"It's a beautiful day, isn't it? How about another diving session with breathing practice again?" biglang sambit niya.
Naramdaman ko ang pag-init ng aking pisngi dahil sa kanyang turan. He's obviously teasing me as he pertains to the swimming sessions that we were having for the past few days!
Breathing practice dahil kung anu-ano nalang talaga ang nangyayari sa ilalim ng tubig.
Umirap lang ako at nagpatuloy nalang sa pag-iihaw habang sinimulan naman na ni Adam na buksan ang dalawang buko bilang inumin namin.
Right now, I'm so hungry and have no energy to flirt back.
Nagsimula na kaming kumain at dahil wala namang gaanong gawain ay pinili nalang naming matulog ulit sa tree house pagkatapos.
Sa iisang tree house na ulit kami natutulog.
"So you'll really sleep, huh?" tanong ni Adam na nasa tabi ko na rin na nakahiga.
"Yes." I smiled sweetly and closed my eyes.
I only heard him sigh and I tried hard not to giggle.
Pero ganoon nalang ang gulat ko noong bigla niyang hinila ang aking dalawang binti kaya napatili ako. Marahan niya akong hinila ipinaupo sa pagitan nya.
Nag-init ang aking pisngi knowing that I have no underwear. Kalalaba ko lang kasi sakanila.
Habang siya ay kasalukuyang nakaboxers.
He locked my legs around his waist and kissed me on the lips.
The kiss was so hot.
Napasabunot ako sa kanyang buhok. Mayamaya pa ay yumuko ito at maingat na inihiga ako.
BINABASA MO ANG
The Unfortunate Crush (Published under UKIYOTO PUBLISHING HOUSE)
RomansaWhile traveling to Romblon, turbulence occurred. Thinking that it would probably be her last day on earth, Antonia confessed her feelings to Rett, her boss. However, the aftermath embarrassment of Antonia's confession fueled her to lie and pretend...