Chapter 34

16 7 0
                                    

Namilog ang mga mata ko. 

"Hindi pa ba parusa sa akin itong mga nangyayari?" Madamdaming sabi ko. 

Napaawang ang labi niya kaya pagod akong umiling at ngumiti. 

"Ipasundo mo na ako." 

He then licked his lips and I saw his Adam's apple move as he swallowed. 

He shook his head. 

"Hindi ba ay usapan 1 week lang? Tapos na oh. Narito si Dana." 

 "No," napapaos niyang sagot.

Frustrated ko itong tiningnan. 

"Hindi mo ba nakikita? Sobrang mali ito! We're only adding more fuel to the fire instead of washing it away! I don't want to help you anymore! Bumalik ka na kay Dana. Give this up, Rett. Huwag mo ng alalahanin ang nangyari. Just be happy with---" 

"Are you out of your mind?" Asik nito. "I am not giving this up!" 

Natameme ako. At ano ang mangyayari pagkatapos? 

Tinulak ko ito at pinagsusuntok ang kanyang dibdib. 

HIndi ko ito tinigilan. "Why huh? Do you intend to keep me this way? Your mistress? Ganoon ba?! You intend to hurt your wife then?" 

He's not moving. Hinahayaan niya akong saktan ko siya. 

Umigting ang panga niya. "Never. I have no intention to hurt you." Mahinahong sabi niya. 

Natigilan ako sa sinabi niya. I scoffed. Nanggigigil. 

"Huwag mo naman kaming paglaruan ng kaibigan ko! She's your wife and don't you know that I'm always miserable with that thought--" 

Hindi na niya pinatapos ang sinasabi ko dahil sinunggaban na ako nito ng kanyang mapaghamong halik. 

Nanghihina ko itong tinulak pero hindi niya ako hinayaan. 

He bit my lips gently before he broke our kiss. 

"You are my wife so how can I give you up?" 

Hindi makapaniwalang nilingon ko ito. 

"Liar! Nakita ko kayong magkayakap kanina!" 

He groaned. "It's not what you think! That was like a friendly hug! She was only scared---" 

"Liar!---"

Sinunggaban niya ulit ako ng halik. This time, the kiss is punishing. 

I whimpered in protest but immediately stopped as I start feeling dizzy because of his hot kisses. 

I clung to his arm as I felt weak due to the lack of oxygen. When he heard me moan, only then that he released me. 

"I only lied to you once... Ang sabi ko noon, gusto kong magkalimutan na tayo.  It's a lie. I don't want to  forget you." 

Hinihingal na sabi nito. 

Tiningnan ko ang kanyang mga labing kaypula. 

When I lifted my eyes to see his, nagtama ang mga mata namin. 

"But you still did. Kinalimutan mo ako," nahihirapang sabi ko. 

He groaned and kissed my nose.

Ilang sandali pa ay iginiya niya ako upang maharap namin ang krus. 

Bumilis ang tibok ng puso ko nang inayos nito ang krus na kahoy na nakaturok sa libingan ng panganay namin. 

"I'm sorry for forgetting about you,  Son. But I'm here now. I'm back and I promise  that I will never forget about you and your mom ever again." 

The Unfortunate Crush (Published under UKIYOTO PUBLISHING HOUSE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon