Euphrasia POV
"Zilch! Wag kang lalayo ha." Paalala ni Lucius.
"Yeah! I know, just chill." Zilch walked towards me. "Sunblock please?"
Nilagyan ko siya ng sunblock sa mukha samantalang si Ice nilagyan siya sa mga braso niya at binti.
"Thanks!" Tumakbo na si Zilch ng matapos. Sumunod siya kina Langston na hinawakan naman agad siya sa kamay.
Tumingin ako kay Iñigo, nilagyan niya ng panyo si Kyu sa ulo. Natatawa kong tinuro si Iñigo kay Shannea na nasa tabi ko.
"May sira nanaman ang utak niya. Yaan mo siya jan, Cap." Sagot niya sa akin. After Iñigo drunk texted and called her, Shannea blocked him and told me little deep secrets about them. Buong araw din kaming nagchismisan dahil don.
Binitbit ni Iñigo si Kyu. "Skeleton, sama ka dali."
"Ikaw na don! Ayokong maligo sa dagat."
"Bakit? Masasayang ang kojik?" Iñigo twitched his lips.
"Siraulo, hindi ako gumagamit niyan. Alis na. Wag mong dalhin si Kyu sa pinakamalalim ng dagat, babatukan talaga kita."
"I knooow." Iñigo then runaway with Kyu in his arms. "Kyaaa! My baby will swim!"
Napangiti ako ng makita ang mga kalalakihan na nasa tubig at nagkakatuwaan and of course, the girls who's just chilling, ang iba nasa hammock, ang iba nasa buhanginan nakaupo and us na nasa bench lang.
Salamat sa plano nina Langston na mag-dagat nakapagpahinga kami ng konti. Especially me who's working on my secret league, hehe.
Pagkauwi galing La Union bagsak agad si Zilch sa couch. Pagkatapos kasing kumain nagtampisaw sa dagat kasama ang mga Kuya niya.
Everyone is tired at nagsi-akyatan na sa mga kwarto, and since wala pa naman kaming gagawin as a team, umakyat ako sa game room at nag-set up.
FANTASY WORLD
Winasiwas ko ang Armadyl Godsword ko. I'm still waiting for a portal to open up. A portal that will lead me to a secret league.
Wala naman na akong magawa at bored sa paghihintay kaya naupo ako sa damuhan. I yawned. Ang tagal namang bumukas ng portal. Or baka na-eliminate na ako?
"So it's you?"
Napahawak ako sa grip ng espada ko at agarang tumayo. Hinarap ko naman ang nagsalita. Bumaba ang tingin niya sa kamay kong nakahawak sa grip.
He looked at me again. "The other representative."
{Angel's Wrath}
Samael
[Level 106]
Fighter
"Oh, nakapasok ka pala sa elimination." I said at binaba ang kamay ko sa grip. It's Smile, the Captain of Angel's Wrath.
"Yes, of course." he answered and stretched. "I even thought hanggang District Survival lang kayo."
"I thought so too." I responded. "When they emailed, I automatically accepted it."
"Lucky." he commented.
"Hmm, why? They didn't email you?" I archer a brow. Mabuti rin pala na may kakilala, makakalimutan mo kung gaano kasama ang tingin sa'yo ng mga nagtatago sa tabi tabi.
YOU ARE READING
District Survival Online
Science FictionAs Euphrasia Yesenia Kristopher played District Survival Online she started to dream about becoming a Professional E-Sport Player just like his brothers. As she joined the Principium (Season 1 Top 5 team) as the substitute of the team all she wanted...