Đôi mắt người đàn ông đỏ thẫm, hàm chứa vẻ sắc bén thâm sâu. Giống như cực kỳ hận cậu, nhưng lại giống như cực lực ẩn nhẫn cảm xúc quái dị ngập trời.
Dường như một khi những cảm xúc này được giải tỏa, người thiếu niên trước mặt có thể bị cắn nuốt và hủy diệt.
Văn Vũ hoảng sợ tới mức toàn thân rét run, □□ đau đớn nhắc nhở cậu không phải đang nằm mơ.
Những điều phi thực tế không thể giải thích này đang xảy ra với chính mình. Cậu cố gắng giữ bình tĩnh giọng nói run rẩy: " Anh là ai?"
"Tôi là ai?"
Cơn giận dữ trong lòng của người đàn ông như bùng cháy, hắn đột nhiên bóp chặt quai hàm thiếu niên buộc cậu phải ngẩng đầu nhìn mình: "Nhìn kỹ lại xem tôi là ai."
"Em cho rằng em có thể trốn thoát à?"
Giọng nói của người đàn ông trầm thấp, khóe môi gợi lên ý cười u ám: "Bất kể em chạy trốn bao lâu, đầu thai thành người như thế nào, là vật gì. Linh hồn của em cuối cùng vẫn là em thôi. "
Thanh âm lạnh như băng trầm hoãn của người đàn ông giống như vực sâu âm u, thấp giọng rơi vào trong đại sảnh tĩnh mịch.
"Em chung quy vẫn là của tôi thôi."
Trốn thoát? Đầu thai?
Văn Vũ không biết hắn đang nói gì.
Chỉ biết người đàn ông u ám lạnh như băng này, giống như lệ quỷ đòi mạng mang theo trùng trùng điệp điệp oán hận nhìn mình, như muốn khóa linh hồn mình lại.
Cậu muốn giải thích, nhưng hàm dưới bị người đàn ông siết chặt như muốn bóp nát đau đến mức cậu không ngừng hít khí lạnh.
Cậu quay đầu muốn tránh thoát tay người đàn ông, cằm lại bị nâng cao hơn, đầu bị nhấc lên, gần hơn một chút với khuôn mặt cực kỳ u ám của người kia.
Cậu thấy rõ hàm răng nghiến chặt của người đàn ông, gằn từng tiếng: "Em chạy trốn là muốn sống một cuộc sống như thế này ư?"
"Không cha không mẹ, họ hàng xa lánh, ở trong căn nhà cũ nát, không xu dính túi, còn bị lũ phàm trần coi thường? Tiểu quỷ, rời khỏi tôi em lại sống chật vật như vậy. "
Mỗi một câu đều chậm rãi nặng nề, trong giọng nói có hận, có oán, còn có tức giận.
Văn Vũ đột nhiên tỉnh ngộ.
Hóa ra mọi chuyện xảy ra mấy ngày nay, đều là lệ quỷ trước mắt gây ra.
Cậu muốn 5 triệu mua căn nhà cũ khiến cậu lưu luyến từ tay họ hàng, lập tức nhận được năm triệu Ứng Thần chuyển cho.
Cậu muốn thuê một ngôi nhà, buổi sáng đã có được giấy chứng nhận bất động sản mới. Còn tối hôm qua cậu bị Lý Hạo Võ trả thù tấn công, kết quả là nhóm người này đột nhiên quay qua đánh lộn, phản bội lẫn nhau.
Người đàn ông này đã làm điều đó.
Không, là lệ quỷ tên là Ứng Thần này làm.
Loại đáng sợ này đã xuất hiện từ lâu bên cạnh mình, theo dõi cuộc sống của mình, biết tất cả mọi thứ về cuộc sống của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam mỹ] Tế Quỷ
General FictionTác giả: Tiểu Diệp Hoàn Sẽ chậm rãi nhớ tới kiếp trước thụ × truy thê một ngàn năm thượng cổ thần ma công. Tag: Linh dị thần quái; Yêu sâu sắc; Ngọt văn; Sảng văn Vai chính: Văn Vũ, Ứng Thần Lập ý: Đối mặt nghịch cảnh có thể lấy thái độ bất khuất ki...