Chương 37

492 63 0
                                    

Văn Vũ lần đầu tiên biết thì ra thân thể Ứng Thần cũng có thể nóng lên. Cách quần áo của hai người đều có thể cảm giác được nhiệt độ nóng bỏng, ngay cả hơi thở cũng nóng.

Cậu cảm thấy không ổn, muốn hỏi Ứng Thần làm sao vậy?

Nhưng những nụ hôn nặng nề đã cướp đi hơi thở và tiếng nói của cậu. Cậu ở trong khe hở môi lưỡi tìm kiếm cho mình chút oxy hít thở, không đến mức làm cho phổi cậu nghẹn khí đến nổ tung.

Thẳng đến khi đầu óc choáng váng như thiếu oxy, cậu mới nhớ tới phải đẩy Ứng Thần ra.

Tay cậu vốn đã tê cứng vì thiếu dưỡng khí mà nhũn ra, yếu ớt đẩy vào lồng ngực Ứng Thần. Nhưng lại có thể làm cho Ứng Thần đang phát cuồng dừng lại.

"Ứng Thần."

Thiếu niên hít sâu một hơi, biết Ứng Thần còn đang ăn giấm của Lâm An, lại không biết nên nói cái gì.

Cậu ngẫm lại, nếu Ứng Thần đi tắm rửa cho người khác, hình như cậu cũng không thể tiếp nhận.

Cậu và Ứng Thần có dục vọng chiếm hữu giống nhau.

"Tiểu quỷ, có sợ không?"

Ứng Thần ôm lấy cậu vào trong lòng, giơ tay lau đi một tầng mồ hôi trên trán cậu.

Những lời thấp giọng hỏi ra theo hô hấp chặt chẽ, nhìn chằm chằm vào đôi mắt của cậu mang theo cảm xúc nồng đậm như muốn nhìn vào trong lòng, tiến vào máu thịt.

Văn Vũ giao toàn bộ cơ thể cho hắn: "Anh còn đang tức giận à? ”

Ứng Thần khẽ hôn lên lông mày của cậu: "Tối nay, anh muốn em 'cảm ơn' anh. ”

Cuộc đối thoại của hai người, hoàn toàn không hợp nhau.

Nhưng Văn Vũ hiểu được nguyên nhân khiến thân thể Ứng Thần nóng lên. Cũng hiểu, món quà cảm ơn tối nay sẽ không đơn giản chỉ là một nụ hôn.

Văn Vũ rất mâu thuẫn, những chuyện đã làm cùng Ứng Thần cậu đều đã mơ qua. Cũng biết Ứng Thần kiếp này còn muốn tiếp tục cùng cậu làm chuyện ấy. Nhưng mà sao nhanh quá vâyh?

Cậu sốt ruột hít một hơi lo lắng, giơ mu bàn tay lên chạm vào đôi môi nóng bỏng của mình, trong lòng cảm thấy căng thẳng, luống cuống.

Không nói là không từ chối.

Điểm này Ứng Thần rất hiểu cậu.

Nụ hôn trở nên nhẹ nhàng, bàn tay không chỉ ôm cậu. Áo thun ngắn tay rộng thùng thình và quần short, khiến cho Ứng Thần dễ dàng bắt lấy những nơi bí ẩn yếu ớt nhất. Văn Vũ tựa vào tường trốn tránh nhắm mắt lại.

Trong bóng tối, năm giác quan nhạy cảm hơn. Cậu muốn Ứng Thần nếm thử hương vị của cậu, cậu cũng nếm được hương vị của Ứng Thần, nhàn nhạt mang theo chút lạnh lẽo tản ra giữa môi và răng hai người.

Tay Ứng Thần cũng không dừng ở một chỗ, cũng không dùng một lực. Cậu phát ra âm thanh khiến bản thân cảm thấy xấu hổ đỏ mặt, càng không dám mở mắt.

Hương vị cực kỳ quen thuộc, cảm giác cực kỳ quen thuộc.

Mỗi lần tiến thêm một bước, Ứng Thần sẽ ở bên tai cậu thấp giọng hỏi cậu một câu có sợ không?

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ