Cho dù một người muốn báo đáp công ơn cứu mạng năm xưa cũng không thể gửi tiền gửi nhà trong khi còn chưa gặp mặt.
Văn Vũ đối với hành vi của Ứng Thần nghi hoặc khó hiểu, lại vô cùng để ý tin nhắn hắn gửi tới, một câu [Lại đây] phảng phất như có loại ma lực, dẫn dắt cậu khẩn cấp muốn khởi hành.
Nhưng đồng thời cũng có cảnh giác.
Cậu muốn biết người đàn ông cho cậu tiền lại cho cậu nhà ở rốt cuộc là thật lòng báo ân hay là có mưu đồ khác.
Cho nên, cậu dùng cớ tới xem nhà để trưởng bối Lưu Nghĩa Minh đi cùng.
Khi hai người lái xe đến địa chỉ khu dân cư được hiển thị trên giấy chứng nhận bất động sản, trời quang mây tạnh.
Nơi này là khu biệt thự giàu có của thành phố S, đường xá xung quanh rộng rãi sạch sẽ, không gian yên tĩnh dễ chịu, trên tường vây khu biệt thự khắp nơi đều bố trí camera giám sát, cổng vào lại càng được canh phòng cẩn mật.
Họ đậu xe ở cửa ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhân viên bảo vệ. Một nhân viên bảo vệ đi ra ngoài hỏi: “ Xin hỏi hai vị là khách tới thăm hay là còn có chuyện gì khác?"
Lưu Nghĩa Minh vẫn luôn chăm sóc Văn Vũ như trưởng bối, chú đứng ở phía trước giải thích, nói: "Tôi đưa đứa nhỏ này đến xem nhà. Từ hôm nay nó là chủ sở hữu nơi này".
Nhân viên bảo vệ ngạc nhiên quan sát hai người hỏi: "Xin hỏi tên ngài là gì? sống trong tòa nhà nào?" ”
Văn Vũ do dự một chút, báo lên tên mình.
Bảo vệ dường như đã được giải thích từ trước, ngay lập tức tỉnh ngộ: "Thì ra là mới bàn giao nhà, chủ sở hữu mua rất vội vàng. Hai vị mời vào ”
Nhân viên bảo vệ vội vàng mở cửa mời họ vào, còn nhiệt tình khai báo: "Nhà của Văn Vũ tiên sinh sáng nay vừa mới mở điện nước, nếu ngài ở lại hôm nay, tôi sẽ thông báo cho bên bất động sản ngay. ”
Văn Vũ lắc đầu khéo léo cự tuyệt: "Trước không cần, hôm nay tôi chỉ đến xem. ”
Bảo vệ nhìn theo xe của Lưu Nghĩa Minh chạy vào trong khu biệt thự, nụ cười trên mặt trở nên quái dị, hỏi một nhân viên khác trong phòng bảo vệ:
"Cậu nói đứa nhỏ này là ai , có thể làm cho người có tiền như vậy sốt ruột mua căn nhà đắt nhất tiểu khu chúng ta chuyển cho nó. Còn kinh động lão tổng chúng ta đích thân làm thủ tục? ”
“Cậu quản nhiều như vậy làm gì, những người có tiền này chúng ta đều không trêu nổi, cứ kệ bọn họ đi!"
Lưu Nghĩa Minh chậm rãi lái xe trong khu biệt thự khổng lồ, đi hai vòng mới tìm được nhà Văn Vũ.
Đập vào mắt là tường vây thâm nghiêm, cửa lớn nặng nề, tầm mắt lướt qua ngôi biệt thự kiểu Trung Quốc ba gian gạch đỏ ngói xanh sừng sững giữa sân, thấp thoáng hiện ra sau bức tường.
Bảo mật riêng tư rất tốt, nhưng lại cho người ta một loại cảm giác thần bí không dễ dàng tiếp cận.
Cửa chính là khóa cảm ứng điện tử, khi đám người Văn Vũ đến gần biệt thự, cánh cửa dày thâm nghiêm tự động chậm rãi mở ra, hiện ra khu vườn yên tĩnh trong sân rộng lớn tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam mỹ] Tế Quỷ
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Diệp Hoàn Sẽ chậm rãi nhớ tới kiếp trước thụ × truy thê một ngàn năm thượng cổ thần ma công. Tag: Linh dị thần quái; Yêu sâu sắc; Ngọt văn; Sảng văn Vai chính: Văn Vũ, Ứng Thần Lập ý: Đối mặt nghịch cảnh có thể lấy thái độ bất khuất ki...