Chương 8

768 79 1
                                    

Văn Vũ bị giam cầm giữa ghế sofa và cơ thể người đàn ông. Tư thế nằm ở phía dưới không thể giãy dụa, làm cho cậu lâm vào hốt hoảng luống cuống trước nay chưa từng có.

Hai tay cậu dùng sức đẩy ngực người đàn ông, toàn thân cảnh giác: "Đừng, anh đừng chạm vào tôi. ”

Ứng Thần nắm lấy đôi cổ tay gầy gò dẻo dai này, dễ dàng ấn qua đỉnh đầu thiếu niên: "Tôi nói rồi, chỉ cần em giống như trước kia, tôi sẽ đối xử tốt với em. ”

"Không nghe lời như vậy, là muốn tôi phạt em sao?"

Hắn chậm rãi lạnh lùng hỏi, dưới tư thế áp chế như vậy, không cần nói cũng biết là đang nhắc nhở cậu.

Văn Vũ lắc đầu: "Không. ”

Đôi mắt Ứng Thần tối sầm, lạnh lùng, thấp giọng hỏi: "Có biết sai ở đâu chưa? ”

Thiếu niên cắn môi, cố chấp không nói.

Ứng Thần giơ tay lên muốn vuốt ve môi thiếu niên giống như vừa rồi.

Đôi mắt Văn Vũ đột nhiên mở to, cố hết sức vùng vẫy hai chân, eo và bụng đang bị đè dưới thân người đàn ông. Trong mắt tràn đầy bài xích cùng sợ hãi, toàn thân đều kháng cự người đàn ông.

Vẻ mặt ảm đạm của Ứng Thần đè nén cảm xúc vô tận, trong mắt hiện lên vẻ tàn nhẫn đáng sợ, tay dừng lại trên không trung, ẩn nhẫn một lát rồi dừng lại bên cạnh hai má thiếu niên.

"Không muốn bị phạt, cứ đi theo bên cạnh tôi như trước kia. Hiểu không? ”

Văn Vũ cố gắng hết sức bình tĩnh lại, nhưng lời nói ra vẫn mang theo tiếng run rẩy: "Anh có biết không? Tôi thực sự không biết anh. Không biết chính xác anh muốn tôi làm gì? Càng không biết trước kia như thế nào. ”

"Em trước đây."

Ứng Thần buông hai tay thiếu niên ra, lại lần nữa nắm lấy cằm của cậu, ngón tay dùng sức nâng lên: "Rất nghe lời, cũng rất biết dỗ dành người khác. Nhưng em quên tất cả những điều này rồi. ”

"Nhưng mà không sao."

Ứng Thần nhéo cằm thiếu niên, cười lạnh: "Tôi muốn em nhớ lại kiếp trước ,muốn em giải thích cho tôi vì sao em lại trốn. ”

"Nhưng mà, trong lúc này em nhất định phải ở bên cạnh tôi như kiếp trước của em, quét dọn đại điện cho tôi, nấu cơm trải giường cho tôi."

"Hiểu chưa?"

Người đàn ông một lần nữa trầm ấm hỏi.

Ngón tay nhiều lần vuốt ve cằm thiếu niên, gương mặt u ám kia càng ngày càng gần gương mặt kinh hoảng của cậu, hơi thở lạnh lẽo luồn vào giữa má hai người.

Có vẻ như giây tiếp theo sẽ xảy ra cắn môi giống như vừa rồi.

Động tác như vậy, khiến Văn Vũ không dám đối mặt với hắn.

Cậu mím chặt môi im lặng, không từ chối cũng không thỏa hiệp, trong đôi mắt sắc bén ẩn giấu sự quật cường không muốn khuất phục của thiếu niên.

"Không đáp ứng."

Ứng Thần cười nhạo một tiếng: "Quả nhiên vẫn là muốn chạy trốn. ”

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ