Chương 43

432 56 0
                                    

Nghĩ tới đây, Văn Vũ cảm thấy trong người ớn lạnh, giá trị nhan sắc của Ứng Thần cực cao, đây cũng là nguyên nhân khiến cậu cực kỳ để ý hình tượng của mình. Có thể một ngày nào đó cậu già đi, tóc trở nên trắng, cơ thể biến dạng, khuôn mặt của cậu đầy nếp nhăn.

Văn Vũ bắt đầu cảm thấy lạnh, thậm chí bắt đầu phản kháng việc tiếp tục ở bên cạnh Ứng Thần.

Hạ Mộc dập tàn thuốc vào gạt tàn, cười một tiếng: "Vinh Địch nói cậu là bạn trai của bạn anh ấy, còn nhiều lần dặn dò tôi coi trọng cậu. Người bạn kia hẳn là cũng sẽ không phải là nhân loại bình thường nhỉ. ”

"Cho nên, cậu có kế hoạch gì không? Vẫn muốn ở bên người đó à? ”

"Tôi"

Văn Vũ nghẹn lời: "Tôi còn chưa từng nghĩ tới chuyện này."

"Cái gì cũng không nghĩ tới thật tốt"

Hạ Mộc thở dài, ánh sáng dịu dàng chiếu vào khóe mắt u sầu của anh ta, rõ ràng nhìn thấy một chút nếp nhăn: "Xin lỗi. Lại nói chuyện không nên nói, gây thêm rắc rối cho cậu. ”

Anh ta cười nhìn Văn Vũ: "Trẻ con, tận hưởng khoảng thời gian này đi, chờ sau này có thể chọn một cuộc sống khác.Đúng không?”

Văn Vũ gật gật đầu.

Sau khi rời khỏi quán bar, thiếu niên đứng trên đường phố nơi dòng xe cộ qua lại, đột nhiên muốn quay trở lại ngôi nhà cũ nát ban đầu của mình. Cậu gọi một chiếc xe, đi luôn không nói với Ứng Thần một lời.

Trong nhà, tất cả các đồ nội thất vẫn còn nguyên vẹn. Chỉ là đã mấy tháng nay nó không được dọn dẹp làm cho căn nhà bám đầy bụi bặm.

Dù vậy, nhìn không khí và đồ đạc quen thuộc trong nhà , Văn Vũ vẫn có thể cảm thấy thân thiết.

Bởi vì, đây là ngôi nhà nơi cậu lớn lên, và là nơi cuối cùng cậu thuộc về.

Thiếu niên mở cửa sổ, thuần thục quét dọn nhà cửa từ trên xuống dưới một lần. Sau đó ngồi trước giá vẽ trong phòng khách nhỏ trên tầng hai.

Đó là một bức vẽ dang dở về những ký ức khó hiểu trước đây của cậu. Đêm rời khỏi đây, cậu đã phủ một tấm vải trên bức tranh của mình, bây giờ đột nhiên mở ra, phong cảnh cánh rừng trong bức tranh  như in trong tâm trí của cậu.

Chỗ đó là nơi kiếp trước cậu và Ứng Thần từng sống. Đại điện ở giữa rừng rậm này, con thỏ nhỏ cậu nuôi thường xuyên chạy đến bên dòng suối ăn cỏ, vài con chim vàng anh đậu trước mái hiên cửa sổ kêu giòn tan, xung quanh chính điện cũng có vài con thú hung dữ,  chỉ là nhìn thấy Ứng Thần thì hoảng sợ bỏ chạy.

Cậu vẫn còn nhớ rõ có một con gấu đang bỏ chạy, bởi vì quá sợ hãi lo lắng mà ngã xuống đất, lăn vài vòng mới đứng dậy. Sự ngây thơ vụng về làm cho cậu cười rất lâu.

Thì ra, bất tri bất giác cậu đã nhớ lại nhiều chuyện kiếp trước như vậy.

Văn Vũ nhanh chóng lấy sơn dầu còn sót lại trong nhà ra, sau khi phối màu xong liền bắt đầu vẽ trên vải. Những nét thô sơ của một đại điện cổ kính dần hiện ra trên tấm vải. Thiếu niên mím chặt môi, cố gắng tìm kiếm thêm chi tiết đại điện trong trí nhớ, cố gắng khôi phục lại toàn bộ.

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ