Chương 48 (Hoàn)

780 80 19
                                    

Ứng Thần muốn làm cái gì? Tỏ tình ?!! cầu hôn.

Văn Vũ luôn chướng mắt kiểu thổ lộ trước mặt mọi người, cảm thấy xấu hổ, ra vẻ sao sao ấy. Bây giờ thực sự xảy ra với mình, trong đầu cậu trống rỗng. Cả người căng thẳng đứng tại chỗ không biết phải làm sao.

Cậu nhìn thấy Ứng Thần đang từng bước đi về phía mình, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai của người đàn ông mang theo ý cười nhợt nhạt, rực rỡ như những vì sao. Tiếng hoan hô xung quanh càng lúc càng lớn, mà Văn Vũ căng thẳng đến mức suýt quên thở.

Cuối cùng cậu nhìn thấy Ứng Thần đi tới trước mặt mình,nhét bó hoa hồng kia vào ngực cậu, nhẹ giọng nói một câu: "Đi, về nhà."

Văn Vũ: ???

Ứng Thần thấy cậu bất động, lấy làm lạ hỏi: "Sao vậy?"

Văn Vũ: "Ôi, về nhà đi. ”

Cậu đờ đẫn nhận lấy hoa, ngồi lên xe, đám học sinh đang reo hò im bặt.

Các bạn học sinh đứng xem trợn mắt há hốc mồm: ???

Đi, về nhà??

Còn màn tỏ tình lãng mạn quỳ một chân xuống thì sao?

Còn khởi đầu thử thách tốt đẹp của tình yêu trong sáng thì sao?

Cho đến khi xe khởi động, Văn Vũ mới tỉnh ngộ: Cái gì mà tỏ tình với chả cầu hôn? Mình nghĩ nhiều rồi. Lão yêu tinh Ứng Thần này, căn bản cũng không biết ôm bó hoa hồng bự đứng trước đám đông là có ý nghĩa gì!!!

Cậu rất bực mình, cầm bó hoa đập vào con người đang lái xe kia: "Anh làm gì vậy? Đã bảo anh về trước rồi mà? Sao ôm hoa đứng bên ngoài chờ em! ”

Ứng Thần bị mắng ngây người: "Anh đợi em."

"Em đang trốn ở cửa sau, anh."

Cậu suýt thì mắng chửi thô tục: "Thế mà anh cũng chạy tới cổng sau!"

Ứng Thần oan ức: "Anh thấy em đi cửa sau, mới qua đó. Sao em lại trốn anh? ”

Văn Vũ: "Còn hỏi tại sao, anh không thấy cổng trường có nhiều người nhìn anh như thế à! ”

Ứng Thần một tay lái xe, một tay đi nắm lấy tay Văn Vũ, dỗ dành: "Để cho bọn họ biết em có bạn trai không tốt ư, như vậy em cũng không cần lo lắng trong trường luôn có nữ sinh theo đuổi em nữa. ”

Văn Vũ:...

Đây chính là nguyên nhân mấy ngày nay Ứng Thần cố ý cao giọng đến đưa đón cậu đi học.

Giờ thì cả trường đều biết cậu có bạn trai, hai người còn sống chung với nhau

Quên đi, như vậy cũng tốt.

Văn Vũ ôm hoa, nhịn không được cúi đầu ngửi  hương hoa.

"Thích không?"

Ứng Thần nhìn thấy động tác của cậu, tràn đầy chờ mong hỏi một câu.

Văn Vũ tức giận lườm hắn một cái.

Ứng Thần mất mát: "Không thích à? Anh nghe Lâm An nói giữa người yêu phải tặng hoa hồng đỏ, sớm biết không nghe lời nó rồi. ”

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ