Sao em lại giận rồi?
Câu nói này của Ứng Thần, làm cho Văn Vũ hiểu được mình lại vô duyên vô cớ không vui.
Tại sao?
Cậu không thèm nhìn Ứng Thần, quay đi nói: "Nơi này nhiều người lại oi bức, ở lâu khó chịu.. ”
"Tên kia còn chưa trở về à? Phải nhanh chóng đưa ác linh qua, em còn về nhà làm đề nữa."
Ứng Thần thấp giọng nói: " Anh còn tưởng em thích đi dạo phố. ”
Văn Vũ còn chưa kịp hiểu ý tứ sâu xa trong lời nói của hắn, trên má đột nhiên có một tia lạnh lẽo.
Ứng Thần cầm ly kem dán lên má cậu, cười hỏi: "Vậy còn ăn kem không? có thể giải tỏa cơn nóng."
Vừa dứt lời, Văn Vũ cảm thấy xung quanh càng lạnh hơn, giống như ở trong tủ lạnh, lạnh tới mức da gà da vịt nổi đầy người cậu.
Là do Ứng Thần nghe cậu than nóng, âm thầm nhả khí lạnh ra.
Văn Vũ:...
"Không cần, đã không còn nóng như vừa rồi nữa." Một tay cậu cầm ly kem, không nói nên lời hỏi: "Anh biết toả ra hơi lạnh hả? ”
Rồi mùa đông ở cùng Ứng Thần, chắc sẽ không chết cóng chứ.
Ứng Thần: "Tùy theo tình huống cũng sẽ rất nóng. ”
Văn Vũ: "Tình huống nào? ”
Ứng Thần thì thầm vào tai cậu đầy ẩn ý: "Sau này em sẽ biết. ”
Văn Vũ:???
Cậu còn chưa kịp nhấm nháp dư vị mấy lời này, Ứng Thần đã nhìn vào một chiếc xe đang di chuyển đến, nói: "Anh ta đến."
Đó là một chiếc xe taxi bình thường, đi trên đường phố sẽ không thu hút sự chú ý của bất cứ ai.
Nhưng trong mắt Văn Vũ thì khác. Trên nóc xe này, trên thân xe treo mấy con linh có hình thái khác nhau đang vui vẻ đùa giỡn.
Là thủ hạ của Ứng Thần.
Bọn họ nhìn thấy Ứng Thần, lập tức thu hồi vui vẻ không đứng đắn, kính sợ nhìn bên này.
Ứng Thần: "Tên kia đã trở lại, hiện tại có thể đưa nữ quỷ oán linh qua đó rồi."
Văn Vũ đưa cho hắn cái chai chứa linh hồn người phụ nữ: "Sao đưa qua đó được, trực tiếp ném à?”
Ứng Thần cười nhéo nhéo mặt cậu: "Sao có thể dùng phương pháp thô bạo như vậy. Đưa nó cho anh, anh có cách."
Thô bạo, Ứng Thần thế mà nói cậu thô bạo?!
Thiếu niên lạnh lùng vỗ vỗ tay hắn: "Em còn chẳng thô bạo bằng anh đâu."
Ứng Thần ngẩn ra, giơ tay lên vuốt lông đuôi* thuận theo cậu, "Được, vậy thì nghe lời em, gửi cô ta tới đó theo cách 'nhẹ nhàng'.
*Vuốt lông: Từ ngữ mạng chỉ khi người khác tức giận thì an ủi, giống như khi chó mèo tức giận thì vuốt lông nó.
Nói xong, hắn mở cái chai ra, rút ra hồn phách đang bay bổng run rẩy bên trong cầm trong tay, sau đó giơ tay lên dùng sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Đam mỹ] Tế Quỷ
Fiksi UmumTác giả: Tiểu Diệp Hoàn Sẽ chậm rãi nhớ tới kiếp trước thụ × truy thê một ngàn năm thượng cổ thần ma công. Tag: Linh dị thần quái; Yêu sâu sắc; Ngọt văn; Sảng văn Vai chính: Văn Vũ, Ứng Thần Lập ý: Đối mặt nghịch cảnh có thể lấy thái độ bất khuất ki...