Chương 20

539 71 3
                                    

Văn Vũ bị Ứng Thần nắm tay, ngồi vào chiếc xe màu đen chở cậu lần trước.

Người lái xe là Lâm An, Ứng Thần ngồi ở hàng ghế sau với cậu.

Trên đường về nhà, trong xe rất yên tĩnh.

Chỉ là trong sự im lặng này, có những cảm xúc trầm mặc cùng áp lực, cơn tức giận không thể tưởng tượng nổi có thể bùng phát chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Lâm An lái xe có thể cảm nhận được cảm xúc của chủ nhân, trong lòng bất an.

Bàn tay cầm vô lăng khẽ run lên, mồ hôi lạnh dày đặc trên trán không ngừng chảy dài trên má..

Văn Vũ vốn tưởng rằng Ứng Thần sẽ điên cuồng đụng vào cậu như trước kia.

Cậu căng thẳng đề phòng, chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Lại không nghĩ tới Ứng Thần yên tĩnh ngồi trong xe không nói lời nào. Thậm chí không nhìn cậu, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ xe. Đèn đường chiếu rọi trên gương mặt u ám của hắn lúc sáng lúc tối.

Ngược lại làm cho Văn Vũ không hiểu nổi hắn rốt cuộc là đang giận cái gì. Văn Vũ bị bầu không khí áp lực buồn bực này áp đến không thở nổi.

Cuối cùng không thể nhịn được nữa, đầu tiên mở miệng giải thích, nói: "Hôm nay là đồng nghiệp chỗ làm việc mời em ăn tối, vì vậy mới về muộn."

"Em không có nghĩ không về nhà, không phải trốn anh."

Thiếu niên cười nhạo tự giễu: "Em cũng biết, em trốn không thoát. ”

Ánh mắt Ứng Thần rốt cục cũng chuyển động, đôi mắt tinh tường nhìn cậu một lúc rồi mới trầm giọng nói: "Trên người em còn có mùi. ”

Văn Vũ:?? Ý anh là sao?

Cậu nghi hoặc nâng cánh tay lên ngửi ngửi trên người mình nhíu mày tự hỏi.

Ở lại mấy tiếng trong tiệm nướng thịt và KTV, trên người khó tránh khỏi dính mùi thuốc lá bia rượu.

Ứng Thần đây là đang ghét bỏ cậu sao?

Vốn căng thẳng, Văn Vũ không nói nên lời: " Đợi về nhà rồi em sẽ thay quần áo.”

Đôi mắt Ứng Thần nhíu lại: "Để tôi loại bỏ cho em. ”

"Loại bỏ?"

Văn Vũ chưa kịp hỏi xong đã thấy Ứng Thần đưa tay ra vẫy nhẹ.

Đột nhiên, trước mặt lóe lên một tia lửa, trong nháy mắt pháo hoa chói mắt mạnh mẽ tràn ra, vây quanh người thiếu niên, thiêu đốt cả người cậu.

Ôi, ôi!

Văn Vũ còn chưa kịp hét lên, lại phát hiện pháo hoa trên da không nóng chút nào, thậm chí còn có cảm giác thoải mái mát mẻ.

Mùi thịt nướng cồn đục trên người dần dần biến mất mà thay vào đó là sảng khoái, tươi mới như sau khi tắm xong.

Nhưng Văn Vũ nhanh chóng lấy lại tinh thần từ trong sự ngạc nhiên.

Cậu luống cuống, quần áo của cậu đang bị ngọn lửa cắn nuốt, chẳng còn chút tàn.

Cùng với quần áo bị ngọn lửa nuốt chửng, da thịt trên người cậu càng lộ ra, vai, xương quai xanh, ngực, eo và bụng, thậm chí là cả cẳng chân.

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ