Chương 42

481 51 1
                                    

Văn Vũ vẫn rất để ý đến hình tượng bên ngoài của mình, đặc biệt là Ứng Thần trong ký ức còn nói cậu xấu xí, khiến cậu để ý không thôi.

Hiện tại nhìn thấy những bức "ảnh xấu xí" của cậu đầy trong điện thoại của Ứng Thần càng làm cho cậu ớn lạnh, nghiêm túc hoài nghi thẩm mỹ của Ứng Thần có vấn đề.

Thiếu niên chọn xoá không thương tiếc, cảnh cáo: "Sau này mà không có sự cho phép của em thì không được phép chụp ảnh em biết chưa"

"Đừng xóa mà. Vất vả lắm mới chụp được. ”

Ứng Thần vươn tay ra, điện thoại di động vững vàng trong tay Văn Vũ giống như bị một sợi dây vô hình câu đi, rơi vào trong tay Ứng Thần.

Ứng Thần vô cùng quý trọng nhìn từng tấm ảnh xấu xí trong điện thoại, như thể đang nhìn vào thứ khiến hắn lưu luyến nhất trên thế gian này, nói: "Em thường xuyên không ở nhà, anh nghĩ khi anh nhìn ảnh chụp của em sẽ dễ chịu hơn chút. ”

"Cũng không thể xem mấy bức đó được, xấu quá đi! Không thể giữ lại! ”

Văn Vũ nhảy tới đoạt với hắn, thân thể nhanh nhẹn nhào qua. Mắt thấy bắt được điện thoại di động trong tay Ứng Thần, lại nhìn thấy Ứng Thần cười với cậu, đột nhiên biến mất tại chỗ.

Văn Vũ:"??? Ứng Thần? ”

"Ở đây."

Giọng nói mang theo nụ cười vui vẻ của Ứng Thần vang lên sau lưng, cầm điện thoại trong tay lắc nhẹ.

Bị lừa.

Văn Vũ quay đầu lại nhìn thấy bộ dáng này của Ứng Thần, trong lòng càng thêm tức giận. Cậu nhào qua với tốc độ nhanh hơn, nói: "Đưa em" ”

Nhưng mà thân thể Ứng Thần giống như ảo ảnh rõ ràng đã bị cậu nắm giữ lấy, lại có thể biến mất trong tay cậu làm cho cậu nhào vào không khí, còn ở sau lưng cậu chạy lung tung cười khắp phòng.

Văn Vũ ra tay nhanh nhẹn đến đâu, cũng không bắt được Ứng Thần, cậu tức giận hét lên: "Anh dừng lại! Anh ỷ vào có dị năng, bắt nạt em. ”

Ứng Thần ngẩn ra, lập tức xuất hiện trước mặt Văn Vũ: "Không phải. Đừng giận, muốn chơi với em mà thôi!"

Văn Vũ nhân cơ hội một tay dùng sức bám lấy vai hắn, một tay cực nhanh đoạt lại điện thoại từ trong tay hắn giơ cao.

Lần này cuối cùng cũng bắt được.

Chỉ là bởi vì lần này cậu dùng lực quá lớn, thân thể nặng nề đè vào Ứng Thần, mà Ứng Thần sợ cậu ngã một tay vòng quanh eo cậu, đệm lui về phía sau vài bước. Khi thân thể hắn chạm vào giường phía sau, hắn dụ dỗ thiếu niên thắt lưng gầy gò, thuận thế nằm vật xuống giường.

Văn Vũ vừa cướp được điện thoại di động, còn chưa có kịp đứng vững, thân thể lập tức theo Ứng Thần ngã vào giường mềm mại, nằm sấp trên người Ứng Thần.

Cậu biết Ứng Thần cố ý, dứt khoát đứng lên ngồi trên người hắn không đi, giống như thị uy cầm điện thoại di động bắt đầu chọn ảnh xóa. Hung dữ nhìn xuống hắn: "Anh đừng lộn xộn, chờ cho đến khi em xóa hết mấy tấm này."

[Hoàn Đam mỹ] Tế QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ